Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Mua dương vật giả và ngoại tình trả thù chồng

Mua duong vat gia da nang và sau đó sử dụng nó để chat sex với người lạ, rồi tranh thủ giờ nghỉ trưa gạ gẫm rồi ngoại tình cùng đồng nghiệp nam, tôi đã làm những việc tồi tệ nhất có thể chỉ để trả thù chồng - gã chồng bạc tình đã phản bội tôi trong suốt 2 năm qua



Tôi là một phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, ngay từ thời còn đi học tôi đã biết được như vậy, không nhu mì ủy mị như những bạn gái cùng trang lứa khác nên mãi đến khi ra trường đi làm tôi mới có được mảnh tình vắt vai và cho đến năm 30 tuổi tôi mới chính thức chọn được người ưng ý và tiến đến hôn nhân chính là người chồng hiện tại. Không ngờ chỉ vài năm sau ngày cưới tôi phải âm thầm mua do choi tinh duc cho nu để tự thỏa mãn nhu cầu của mình

Chúng tôi đến với nhau từ 2 bàn tay trắng, nhưng nhờ vào nỗ lực, chăm chỉ và một phần là đầu óc nhạy bén của chồng nên chỉ 10 năm sau chúng tôi đã có được sự nghiệp ổn định, và đó cũng là lúc mà chồng tôi bắt đầu thay đổi không yêu thương và chăm sóc vợ con như trước nữa

Trước kia nếu sau giờ làm anh về nhà ngay chơi với con và phụ vợ việc nhà thì giờ đây anh nhậu nhẹt có khi tới giữa đêm, tụ tập bạn bè và thường xuyên về nhà sau 12h khiến tôi và con rất buồn phiền, tôi thiết nghĩ có lẽ do dương vật giả như thật công việc khiến anh mệt mỏi và nhậu để thư giãn sau giờ làm nhưng đã suốt 2 năm nay hầu như ngày nào cũng như vậy
Tôi mua duong vat gia để sử dụng và trả thù chồng ?
Người phụ nữ bước vào độ tuổi 40 không còn mặn mà về nhan sắc, nhu cầu lại tăng cao do bước vào giai đoạn hồi xuân thế nhưng cả năm nay chúng tôi chỉ ân ái với nhau vỏn vẹn được 2 lần trong thời gian nghỉ tết, mà chồng cũng chỉ làm theo nghĩa vụ chứ chẳng phải hứng thú gì.

Tối hôm ấy tôi đưa con về nhà ngoại gửi để đi dự tiệc cưới của con gái đứa bạn học, khi gần tới nhà ngoại bất chợt con tôi ngồi phía sau nói lớn lên "bố kìa" rồi nó chỉ về hướng 1 nhà nghỉ nằm bên phải, nhìn theo cánh tay nó tôi thấy rõ người đàn ông đang chở 1 cô gái trẻ tiến thẳng vào nhà nghỉ mà người đó không ai khác chính là chồng mình.

Tôi đau đơn như muốn ngã quỵ, và còn đau đớn hơn khi sáng hôm sau chính miệng chồng tôi đã thừa nhận mọi việc và còn nói rằng đã quen và quan hệ với cô gái đó gần 2 năm nay. vẻ mặt của người đàn ông mà tôi chung sống 10 năm không một chút ân hận, lại còn tỏ vẻ như muốn trách móc tôi không biết giữ chồng.

Mấy ngày sau tôi tìm mua duong vat gia cho nữ và học cách sử dụng, rồi tôi lên mạng và tham gia chat sex, tôi điên cuồng dùng chiếc dương vật giả đó để chat sex với nhiều người đàn ông khác nhau và không quên đặt camera quay lại, rồi lên công ty tôi gạ gẫm và ngoại tình với đồng nghiệp nam, mỗi lần như vậy tôi đều không quên đặt camera quay lại để đợi tới ngày ra tòa li dị tôi sẽ gửi cho gã chồng ấy xem. Tôi điên cuồng làm cu gia cao cap những việc tồi tệ nhất mà tôi chưa từng dám nghĩ tới như chat sex với người lạ, tự biến mình thành bup be tinh duc cho người đàn ông khác chỉ đơn giản muốn trả thù gã chồng bội bạc vợ con của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét