Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau

Dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau dùng được cho cả nam và nữ với hai điểm rung và chức năng 12 tần số rung khác nhau liên tục kích thích shop sextoy hậu môn, kích thích dạo đầu tạo nên cho người dùng những cảm giác mới lạ và kích thích. Sextoy cho nam nữ này được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp, an toàn cho người sử dụng . Với kích thước nhỏ gọn xinh xắn chiều dài 16cm và đường kính 3.8cm  sử dụng pin sạc cổng USB luôn sẵn sàng để nàng lên đỉnh sung sướng và nhanh nhất.

Dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau tích hợp nhiều tần số rung với 2 điểm tác động giúp bạn có thể thoải mái thay đổi mức rung dễ dàng sao cho phù hợp nhất trong quá trình sử dụng. Từ nhẹ nhàng mơn man, chậm rãi đến khi rất sung sướng cao trào mạnh mẽ, các bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác đầy mới lạ đầy thích thú mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt chiếc máy mát xa hậu môn cao cấp này có thêm một bộ phận rung được nằm ở phần gốc rung kích thích 2 điểm cùng lúc.

Sextoy Dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau được sản xuất từ chất liệu silicon mềm mại có thể uốn cong và độ đàn hồi tốt. Máy massage hậu môn dùng được cho vùng kín liên tục bởi chất liệu silicon cao cấp đã được kiểm chứng dụng cụ tình dục từ bộ y tế, vô cùng mềm mại không hề gây trầy xước cho vùng nhạy cảm. Thân dụng cụ chống thấm nước 100% hoàn hảo dùng ở bất cứ môi trường nào, phần đế mở rộng ra 2 bên để người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng.



Máy mát xa hậu môn có 2 bộ phận rung với 25 tần số kích thích cùng lúc 2 điểm khác nhau, trong và ngoài đít hay lồn cùng lúc. Sextoy được thiết kế kiểu dáng đơn giản, tinh tế lạ mắt với nhiều thắt khúc dễ dàng thâm nhập vào khu vực nhạy cảm và tạo nên nhiều ma sát nhất. Máy mát xa hậu môn độc đáo này sử dụng cho nam nữ thủ dâm hoặc các cặp đôi muốn làm mới tăng kích thích cho đời sống phòng the. Không chỉ sử dụng cho hậu môn sản phẩm dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau còn có thể dùng để kích thích cho âm đạo. 


Dụng cụ kích thích hậu môn 12 chế độ khác nhau sử dụng pin sạc linh hoạt, có thể sạc bằng laptop, cục sạc dự phòng...Cần sạc đầy quần lót rung pin để tránh bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Thoa gel bôi trơn lên thân máy mát xa và lỗ đít hay lồn để quá trình thủ dâm được trơn mượt và kích thích. Nhấn nút nguồn để đế máy để bật/tắt máy, nhấn nút + để tăng cường độ rung, nút - để giảm cường độ rung và cảm nhận độ sướng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét