Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Muốn thử dùng đồ chơi tình dục cho nữ nơi đông người

Trong một chuyến du lịch Thái Lan 2 vợ chồng tôi đã mua một món đồ chơi tình dục cho nữ dạng máy rung nhỏ được điều khiển từ xa, mục đích ban đầu là sử dụng kích thích cho màn dạo đầu ân ái của hai vợ chồng thôi nhưng thời gian gần đây bà xã lại muốn thử cảm giác mạnh hơn thế - sử dụng chiếc đồ chơi tình dục cho nữ kiểu như dương vật giả có dây đeo mang sẵn vào người ở nơi đông người như phòng chiếu phim, kịch hay công viên.



Tôi và bà xã đều thuộc thế hệ đầu của 9x, cả hai đều rất thoáng trong suy nghĩ về tình dục nên việc mua đồ chơi tình dục cho nữ và sử dụng trong mỗi cuộc ân ái vợ chồng mỗi đêm chúng tôi xem là chuyện bình thường, hay việc khẩu dâm trong những buổi ân ái cũng vậy, có lẽ đó là sở thích hoặc thói quen của 2 vợ chồng mà tới giờ vẫn tiếp diễn.
Muốn xài đồ chơi tình dục ở rạp phim
Phải nói là sau chuyến du lịch Thái Lan vừa rồi chúng tôi trở về và cực kì thích thú với món đồ chơi tình dục cho nữ vừa mới mua, nó nhỏ nhưng rung rất mạnh và được điều khiển bằng remote từ xa nên rất tiện lợi khi sử dụng, nhiều khi bấm nút xong chỉ cầm mỗi cái trứng rung rồi cất remote đi cũng được, càng sử dụng vợ tôi càng thích thú và hôm nay trong lúc đang sử dụng nàng lại đưa ra một phát kiến mới cho món đồ chơi này.

Sau khi màn ân ái kết thúc, nàng nhỏ nhẹ và nói với tôi muốn xài đồ chơi tình dục nữ này ở nơi đông người để biết cảm giác ra sao, tôi thoáng giật mình hoảng hốt nhưng vợ kịp giải thích - là để sẵn chiếc trứng rung tình yêu này vào trong âm đạo khi ở nhà, rồi đi vào phòng chiếu phim ngồi xem phim, dùng chiếc remote để điều khiển chế độ rung và thưởng thức cảm giác thủ dâm nơi công cộng, với lại chiếc sextoy cao cấp dạng trứng rung cũng không phát ra âm thanh lớn nên chẳng sợ người khác nghe được.
ở công viên
Mặc dù 2 vợ chồng đều có suy nghĩ thoáng về vấn đề tình dục nhưng khi nghe lời đề nghị này thì tôi không khỏi giật mình, nhất là khi bà xã thường không kiểm soát được hành vi và lời nói những lúc được kích thích và gần đạt đỉnh sung sướng, nếu lỡ xài đồ chơi tình dục cho nữ ấy và trong một vài giây sung sướng nàng không kiểm soát được hành vi thì có mà toi.
...hay quán cf sân vườn

Tôi có lên mạng tìm hiểu và được biết đã có nhiều bạn áp dụng hình thức sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ nơi đông người rồi, nghe chia sẻ của họ thì tôi cũng cảm thấy yên tâm nhưng thú thực vẫn không dám một chút nào, lỡ như bà xã đang thăng hoa với shop sextoy hcm và bị những người khác trong phòng xem phim phát hiện thì chỉ có nước chui xuống đất mà trốn thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét