Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm tăng thời gian quan hệ lâu hơn


Chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm tăng thời gian quan hệ lâu hơn là biện pháp cứu cánh sextoy cho nữ nhiều đấng mày râu. Cải thiện chuyện ấy với thời gian quan hệ lâu hơn, làm tình sướng hơn với nhiều kiểu, đụ xoạc nhiều tư thế mà không lo ngại bị xuất tính sớm, xuất tinh không kiểm soát. Tự tin hơn khi đáp ứng đủ cho bạn tình, người yêu hay vợ của mình theo cách an toàn, kín đáo nhất, không lo bị phát hiện, vệ sinh tẩy rửa một cách dễ dàng, hoàn toàn an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Tính năng chính của sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm tăng thời gian quan hệ lâu hơn là để kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn việc xuất tinh sớm. Thành phần của nó được làm từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín và bên trong âm đạo của nàng. Làm cho cả hai sung sướng lâu hơn, đụ lâu phê hơn.


Sextoy cho nam chai thuốc xịt chống xuất tinh sớm tăng thời gian quan hệ lâu hơn hoạt động hiệu quả là do có chứa chất gây tê nhẹ an toàn được kiểm định theo tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra giúp hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ nam nữ, ngăn chặn và cải thiện xuất tinh sớm từ 15 đến 30 phút, thời gian ân ái của các cặp đôi được cải thiện hơn rất nhiều. Thuốc xịt cương cứng và làm tê nhẹ dương vật để kéo dài thời gian làm tình được bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng chúng.

Thuốc xịt tình yêu cho nam giúp kéo dài thời gian quan hệ và đem lại sự tự tin cũng như bản lĩnh cho đàn ông. Thuốc dạng xịt không mùi không vị, không gây nóng rát, không làm mất đi cảm giác sung sướng, khoái cảm khi làm tình ở đàn ông. Đặc biệt thuốc không có bất cứ tác dụng phụ nào, không bị dị ứng với những làn da vùng kín nhạy cảm. Để đạt hiệu quả nhất khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tăng thời gian quan hệ lâu hơn thì các bạn lưu ý là chờ khi dương vật đã cương cứng rồi xịt ít nhất tầm 2-3 hơi thuốc lên khu vực đầu dương vật bao quy đầu trước khi quan hệ.


Có thể rửa sextoy giá rẻ bằng nước nếu bạn không yên tâm để bạn gái không phát hiện. Sau khi quan hệ xong chỉ cần rửa sạch bằng nước. Khi xịt xong cần đậy lắp cẩn thận, để chai xịt ở nơi mát tránh ánh nắng, không đẻ rơi đổ chai... nhằm tránh làm giảm tác dụng của thuốc. Nhiều khách hàng dùng rất hiệu quả trong thời gian đầu nhưng khi thuốc còn khoảng 1/3 thì thấy thuốc giảm tác dụng, đây chính là do khâu bảo quản không tốt làm giảm chất lượng của thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét