Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Top đồ chơi tình dục cao cấp sang chảnh nhất

Đồ chơi tình dục cao cấp không chỉ đơn thuần được làm bằng silicon, bởi shop sextoy có những món đồ chơi tình dục không phải chỉ để tự sướng, đôi khi chúng được tạo ra chỉ để làm quà tặng, hoặc để trang trí, bởi chúng được làm bằng kim loại quý giá mà người được nhận có lẽ chẳng dám sử dụng. Ngoài ra dù là đồ chơi tình dục cao cấp nhưng chúng chẳng có nhiều khoái cảm lắm nếu sử dụng để tự sướng.


Sau đây là top 5 đồ chơi tình dục cao cấp sang chảnh nhất và đắt đỏ nhất trên thế giới hiện nay, đa phần chúng được làm bằng kim loại quý giá với hình dáng đơn giản.

1. Đồ chơi tình dục bạo dâm bờm ngựa

Đây là dòng sản phẩm đa năng được xem như một loại đồ chơi tình dục bạo dâm, nó được làm từ bờm của con ngựa thật nhằm đem lại khoái cảm khi vuốt ve và một số mong muốn khác của người sử dụng, phần tay cầm được nạm bạc với hình dáng hỗ trợ quan hệ cho đường hậu môn nhiều khoái cảm.

Ngoài ra nó còn được sử dụng cắm vào hậu môn tạo nên 1 chiếc đuôi giả của nữ giới để khi quan hệ tạo thêm nhiều hưng phấn, nó có thể là roi quất mông ứng dụng trong những buổi tiệc tình dục mạnh mẽ bạo lực

2. Que rung Lelo vàng 18

Là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục khá đắt đỏ được hãng Lelo sản xuất, nó là một chiếc máy rung kiểu dáng đơn giản, sử dụng pin sạc và có khả năng chống thấm nước nhằm đem lại khoái cảm hưng phấn đặc biệt cho người dùng. Điểm đặc biệt của loại đồ chơi tình dục cao cấp này là nó được làm bằng 18 carat vàng, hộp gỗ dụng cụ tình dục sang trọng và một số linh kiện cần thiết.

Tuy là dòng đồ chơi tình dục cao cấp sang trọng với giá thành cực cao nhưng chức năng của nó thì cũng giống như những loại máy massage điểm g thông thường, có chăng chỉ là sự khác biệt đến từ chất liệu vàng khi nó rung kích thích khắp cơ thể thay vì là silicon

3. Đồ chơi tình dục tên lửa Royal

Một sản phẩm được giới tiêu dùng đánh giá là "quá tốn kém và phí phạm" cho một sản phẩm đồ chơi tình dục bởi nó đơn giản chỉ là 1 chiếc máy rung, được thiết kế hình dáng theo dạng tên lửa Royal và bên ngoài mới là sự khác biệt thực sự, nó phù hợp cho những người yêu nghệ thuật và thích sự sang trọng khi sử dụng.

Kim cương trắng, ngọc bích và ngọc trai với tổng cộng số lượng gần 1100 viên được kết dính chặt lại với nhau ở bề mặt của sản phẩm, và hiện nay nó được dùng để trang trí, làm đậm nét cho những tác phẩm nghệ thuật chứ không phải để dùng cho những cuộc ân ái mỗi đêm

4. Trứng rung tình dục mini nạm kim cương

Chỉ là một món đồ chơi tình dục nhỏ xíu, cỡ bằng ngón tay cái với chiều dài vừa đủ để rung kích thích các điểm G, giúp cho cuộc ân ái thêm nhiều hưng phấn mới lạ đặc biệt, nhưng nó lại có giá gần 4000 usd. Đơn giản bởi ngoài chức năng rung thì nó được tạo ra bởi bạch kim, kim cương và 24k vàng nhé.

5. Đồ chơi tình dục cao cấp ticker


Nếu bạn đã từng đến Ý có lẽ bạn đã từng thấy loại sextoy cho nữ tương tự thế này, nó là món đồ chơi tình dục cao cấp được sử dụng rất nhiều tại đây, với tay cầm được làm bằng vàng và phần lông trắng muốt kia chính là lông của 1 loại cò lớn tại châu phi, dòng đồ chơi tình dục cho nữ này được sử dụng để đem lại sảng khoái hưng phấn trong tình dục mà không mất đi nét sang trọng quý phái của hoàng gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét