Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Mua nhầm dương vật giả hàng khủng phải làm sao

Tôi mua nhầm dương vật giả dán tường hàng khủng cho nữ và quá thời hạn đổi lại nên làm liều và sử dụng luôn, nào ngờ chỉ sau 2 tháng tôi đã bị nghiện đồng thời âm đạo cũng đã bị giãn rộng ra, giờ chồng tôi sắp về lại Việt Nam và tôi sợ khi chúng tôi quan hệ sẽ không có cảm giác nữa, giờ phải làm sao để trở lại như trước được


Tôi năm nay 35t, có 1 con gái nhỏ, chồng thì làm trong một công ty của nước ngoài nên việc đi công tác là thường xuyên, đặc biệt là do anh làm ở vị trí quản lý cấp cao. Cách đây 2 năm công ty mẹ quyết định đưa anh sang Mỹ theo học khóa quản lý hệ thống chuỗi để phục vụ cho định hướng sắp tới của tập đoàn, vậy là chồng sang Mỹ 2 năm, còn mẹ con tôi thì ở lại Việt Nam bởi tôi vẫn phải đi làm và con vẫn phải đi học

Thời gian đầu tôi cảm thấy khó chịu kinh khủng, nhất là khoản sinh lý bởi nhu cầu của phụ nữ giai đoạn này là khá cao, mà chồng thì đã sang Mỹ nên tôi quyết định đặt mua 1 chiếc dương vật giả cho nữ ở trên mạng, từ TpHCM họ ship về Đà Nẵng chỉ mất 1 ngày là tới, nhưng xui thay khi tôi nhận được hàng là chiếc duong vat gia giong that đặt mua tại bưu điện cũng là lúc bên ngoại xảy ra nhiều chuyện, tôi tạm để đó và đưa con về ngoại mấy ngày.

Trở lại Đà Nẵng tôi quên bén chiếc dương vật giả kia đi, tôi 1 tháng sau mới sực nhớ ra vì lúc đó tự dưng thèm muốn kinh khủng, mở chiếc đồ chơi tình dục kia ra thì tôi tá hỏa khi nó quá to, có vẻ như là dương vật giả hàng khủng của đàn ông châu âu thì phải, tôi liên hệ lại shop bán hàng mà tôi đã đặt mua thì họ không cho đổi lại vì quá thời hạn, quy định shop họ là chỉ được đổi nếu size không phù hợp trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận hàng.

Không đổi được, lại tiếc tiền nên tôi làm liều dùng thử, may là họ có tặng chai gel bôi trơn nên những lần đầu sử dụng cũng không khó khăn lắm, chỉ có điều 2,3 lần đầu sử dụng thì do chiếc dương vật giả hàng khủng to quá nên hơi thốn, hơi rát 1 chút nhưng chỉ vài lần nhét vào thử thì đã quen nên tôi sử dụng được, có vẻ như âm đạo của tôi đã qua sinh con nên có thể nuốt trọn được chiếc dương vật giả hàng khủng ấy.

Và cũng kể từ đó gần như tuần nào tôi cũng thủ dâm với chiếc dương vật giả giống thật kia vài lần, một tuần có khi 3,4 lần, có khi một ngày 2 lần cũng có, dần dần rồi cho đến bây giờ đã gần 2 năm tôi đã nghiện nó thực sự, hầu như ngày nào cũng phải thủ dâm với duong vat gia to nó, ít nhất 1 lần, cho đến gần đây tôi mới nhận được tin chồng báo sắp về Việt Nam vì đã hoàn thành khóa học, lúc này tôi mới tá hỏa ra, âm đạo của tôi đã giãn rộng, dương vật của chồng tôi chắc chỉ bằng 1 nửa chiếc dương vật giả dán tường hàng khủng kia thôi

Vậy giờ tôi phải làm sao để âm đạo se khít lại như trước, bởi nếu không thì sau này chồng về chúng tôi quan hệ lại chẳng có cảm giác gì, không khéo chồng lại nghi ngờ tôi ngoại tình với người đàn ông khác nên âm đạo mới giãn rộng ra như vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét