Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Dụng cụ tình dục cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp

Dung cu tinh duc cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp là một trong những sản phẩm sextoy đồng tính mới và đang rất hot hiện nay. Sản phẩm được giới đồng tính nam rất yêu thích sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Ngoài ra những cô nàng độc thân muốn tìm cảm giác mới với hậu môn là cửa sau cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này để trải nghiệm nhé.

Dụng cụ sextoy hít tường cao cấp này bằng silicon mềm mại, size nhỏ thích hợp quan hệ cho đường hậu môn của cả nam và nữ tìm kiếm nhiều cảm giác mới lạ, dễ dàng thăng hoa lên đỉnh dù chỉ thủ dâm 1 mình. Toàn thân sản phẩm dụng cụ tình dục cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu USA.


Đây là chất liệu rất mềm mại và có độ đàn hồi cao sẽ tạo độ mềm và cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn. Bề mặt sản phẩm rất mịn màn và êm ái dễ chịu nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xước hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé.



Hơn thế nữa sextoy dụng cụ tình dục cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp được thiết kế size trung bình nhỏ nhằm mục đích phục vụ cho cửa hậu môn. Ngoài ra những chị em độc thân nào thích cảm giác tự nhiên và size nhỏ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để quan hệ qua đường âm đạo. Phần đế hít tường của dụng cụ tình dục cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp cực kì chắc chắn sẽ tạo được nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau, cho cả đường hậu môn và âm đạo


Sản phẩm dụng cụ tình dục cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp hoàn toàn không có mạch điện tử hay bất cứ thiết bị gì khác ở bên trong, hoàn toàn là nguyên khối silicon mềm nên trong lúc quan hệ có thể uốn cong dễ dàng để tạo những tư thế mình thích nhé. Ngoài ra do không có mạch điện tử nên quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng trong những môi trường ẩm ướt. Chất liệu silicon cao cấp đã qua xử lý giúp đảm bảo an toàn cho da, không gây viêm nhiễm.


Do choi tinh duc cu giả cong mềm cho hậu môn kiểu dán tường cao cấp rất dễ dàng trong việc sử dụng và vệ sinh. Sau khi sử dụng nên rửa sạch bằng nước kết hợp với các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm, không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét