Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi

Khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi là loại khăn lau có chứa thuốc kích thích dương vật nhanh chóng dựng đứng, kìm hãm sự phóng tinh sớm, tránh trường hợp sinh lý yêu, dương vật bị nhạy cảm quá mức khiến cho cuộc chơi nhanh kết thúc. Tạo cảm hứng sextoy shop cho một cuộc chơi lâu dài, mạnh mẽ. Dễ dàng mang theo bên người khi đi bất cứ đâu. Gọn nhẹ, hiệu quả và độ an toàn cao.

Thức dậy và truyền cảm hứng cho trái tim của những người đàn ông dũng mãnh, đánh thức con thú thức dậy. Tạo cảm hứng cho sức mạnh và chiến đấu, khiến các quý ông trở thành một người đàn ông thực sự tự tin với lực lượng chiến đấu mạnh mẽ nhất, để tự tin thỏa mãn người bạn tình của mình theo cách đặc biệt nhất.

 Rất mỏng, nhỏ gọn và mang tính chất cá nhân, nên có thể mang khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi theo với bạn. Được sản xuấ từ tinh chất của nghệ tây, maca với nhiều loại dược liệu quý khác tập trung nhà máy Crocus. Có thể giúp kéo dài cuộc chơi ân ái của hai bạn thêm hơn 40 phút mỗi lần sử dụng ân ái gần gũi. Đây là sản phẩm ngoại nhập cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó


Sản phẩm khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi hoạt động theo cơ chế là kích thích các tế bào nhạy cảm xung quanh dương vật khi bắt đầu cuộc chơi đồng thời giảm các rung động thần kinh nhạy cảm từ thân dương vật đưa lên phần não bộ. Kìm hãm sự phấn khích quá nhanh và nhạy để cậu nhỏ cương cứng được lâu nhất. Tự mình có thể làm chủ dung cu tinh duc cuộc chơi một cách hoàn hảo và giúp cho bạn tình thõa mãn nhất.

Sản phẩm không gây nóng phần đầu dương vật của bạn nên không làm các bạn mất đi cảm giác. Nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông do cơ chế kìm hãm rung động, chính nó sẽ giúp phần đem lại sự thăng hoa cho cuộc ân ái tràn đầy hạnh phúc của bạn.
Cách sử dụng sử dụng sản phẩm khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi hết sức đơn giản. Với bất kì sản phẩm nào thì việc đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng. Tuy nhiên khi mua hàng của chúng tôi bạn có thể kiểm tra và an tâm khi các sản phẩm chúng tôi bán ra đều là hàng mới. Rồi dùng khăn lau kích thích dương vật cương cứng kéo dài cuộc chơi này lau lên khu vực phần đầu dương vật rồi chờ khoảng 5 đến 7 phút cho thuốc ngấm và có hiệu quả cao nhât. Sau đấy là bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chơi rồi.

Một lưu ý bán búp bê tình dục nhỏ là bạn phải đợi từ 5 đến 7 phút cho thuốc ngấm và khô đi đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên nếu bạn không muốn bạn gái biết là mình đã sử dụng hay nếu bạn muốn giữ bí quyết. Thì bạn hãy đợi thêm tầm 10 phút rồi đi rửa bằng nước để chắc chắn không có bất cứ mùi gì hay dấu hiệu gì lạ. Như vậy để tránh bạn gái không phát hiện, làm bạn tư tin hơn , thoải mái hơn nhưng thuốc lại không bị mất tác dụng. Sau khi quan hệ thì bạn chỉ cần rửa sạch là được, hoàn toàn an toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét