Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích

Đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích cho chị em thủ dâm là sản phẩm mới dùng để massage kích thích điểm g tạo được nhiều cảm xúc thú vị cho cả nam và nữ khi ân ái. Có thể sextoy cho nam kích thích nhu cầu ham muốn tạo nên mà dạo đầu hoàn hảo hơn bao giờ hết. Kích thích các điểm G trên cơ thể và đặc biệt là có thêm các đầu phụ để dạo đầu cho nữ hoặc thủ dâm khi vắng chồng. Với chế độ rung thật đặc biêt mạnh mẽ.

Những rung động nhẹ nhàng liên tục trên ngực, bầu ngực và núm vú sẽ nhanh chóng kích thích ham muốn và nhu cầu chuyện ấy nhiều trên cả nam và nữ. Đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích với chất liệu an toàn, hoạt động liên tục đa năng kết hợp các cấu tạo cho người dùng nhận được nhiều khoái cảm nhất.


Đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích có phần đũa rung và trứng rung tình yêu được làm bởi hãng sản xuất Lybaile. Máy được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực và an toàn. Nên khi sử dụng sản phẩm thì mọi người có thể yên tâm khi sản phẩm này dành riêng cho vùng kín, các vùng da nhạy cảm. Cùng các phần da trên cơ thể.



Bộ sản phẩm đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích gồm 1 chiếc đũa rung tình yêu size nhỏ cho chị em rung tại mọi điểm g trong và ngoài cơ thể. Và 2 đầu kẹp ngực rung đầu kích thích với hai trứng rung tình yêu đính kèm chuyên dùng bán dụng cụ tình dục kẹp đầu ti kích thích điểm g mạnh mẽ.



Đũa rung bóng đặc biệt có 2 đầu kẹp ngực rung đi kèm vô cùng kích thích cho chị em thủ dâm có chức năng rung mạnh mẽ với các chế độ rung và tần suất rung khác nhau. Tạo thêm phút giây lãng mạn cho 2 người khi gần gũi nhau. Được nhiều đôi vợ chồng rất ưa chuộng trong màn dạo đầu cuộc yêu. Có thể sử dụng nó để đổi mới cảm giác trong cuộc ân ái với chế độ rung khi hoạt động. Nâng cao chất lượng mỗi cuộc yêu của mình lên, thõa mãn được nhu cầu của cả hai.


Tạo ngay màn dạo đầu hoàn hảo cho cả cặp đôi. Massgae kích thích các điểm G nhạy cảm trên cơ thể của nàng. Như ngực, âm đạo, trong và ngoài cô bé. Giúp cho nàng thêm hưng phấn, cảm giác ham muốn mãnh liệt. Mà phái nam quan lot rung lại không mất quá nhiều sức lực nên có thể kéo dài cuộc yêu ra lâu hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét