Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Máy rung điểm G kích thích tai thỏ đặc biệt siêu mạnh mẽ


Sextoy hcm máy rung điểm G kích thích tai thỏ đặc biệt siêu mạnh mẽ với thiết kế dễ thương ngộ nghĩnh, vô cùng đáng yêu hình đầu thỏ hấp dẫn chị em bởi chức năng rung mạnh nhiều tần số. Tai thỏ với hai cánh tai dài ép rung 2 bên có thể cong uốn tùy thích nên nó có thể kích thích nhiều điểm khác nhau trên cơ thể như tai, hai bên nhũ hoa đầu vú, khu vực vùng kín lồn, hậu môn và những điểm nhạy cảm khác nhau trên cơ thể. Với 3 động cơ rung đồng thời hoạt động sẽ giúp cho mọi điểm tiếp xúc với tai thỏ đều cảm nhận được những rung động và độ hưng phấn lan tỏa.

Chất liệu sản xuất mềm mại, có thể uốn dẻo thoải mái không biến dạng nên phần tai thỏ chị em có thể tách đôi để mát xa trực tiếp hai bên núm vú đầu ti khá thích thú, hay như tai thỏ kẹp lấy đầu ti hay kẹp hột le, ôm ấp 2 mép hai rung 1 tai thỏ bên trong lồn, tai kia bên ngoài cũng rất tuyệt vời. Chiếc tai thỏ hoạt dộng với nhiều chức năng hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ chị em nào ngay cả những cô nàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng.


Bởi chiếc tai thỏ tình yêu ngoài tác dụng mát xa toàn thân nó đặc biệt thích hợp cho vị trí mát xa âm đạo khi đóng vai trò là chiếc môi xinh xắn, chiếc lưỡi tinh quái liếm láp bên ngoài còn chiếc tai dài đóng vai trò con cặc của một người đàn ông thực thụ. Cảm giác hoan lạc khác biệt hẳn với những cây dương vật rung cầm tay sextoy dành cho nữ khác mà không phải máy mát mát xa nào cũng làm được nhiều điều thú vị đến thế.

Nhu cầu sinh lí nữ giới ham muốn làm tình đụ xoạc trong cuộc sống hiện đại ngày càng cao , đó là nhu cầu tự nhiên hết sức bình thường của con người , nhưng không phải anh nam giới nào cũng đáp ứng được ham muốn của chị em trong độ tuổi ham muốn cao độ . Máy rung điểm G kích thích tai thỏ đặc biệt siêu mạnh mẽ sẽ giúp các anh , giúp các cặp đôi đổi gió với những sự kích thích , thỏa mãn sinh lí túc khắc , làm cho cuộc giao hoan của các bạn trở nên hoàn hảo .


Sản phẩm sextoy giá rẻ tphcm cần sạc đầy pin trước khi sử dụng. Vệ sinh sạch sẽ máy rung điểm G kích thích tai thỏ đặc biệt siêu mạnh mẽ bằng cồn y tế và nước muối pha loãng trước và sau khi sử dụng. Có thể sử dụng kèm gel bôi trơn tự nhiên hoặc trùm bao cao su cho lưỡi rung để tăng độ ẩm và tăng khoái cảm cho các nàng. Đưa lưỡi rung vào gần khu vực âm đạo, bật chọn chế độ rung phù hợp và tiến hành massage để kích thích âm đạo cho tới khi đạt khoái cảm và hưng phấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét