Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bộ sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm

Bộ sản phẩm sextoy danh cho gay trung rung tinh yeu điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm là bộ sản phẩm đồ chơi tình dục rung điểm g đặc biệt dành riêng cho các chị em. Nó có thể rung kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Từ ngoài cho tới bên trong ân đạo hay rung cho hậu môn. Cho chị em cảm nhận được sự thoải mái và đạt khoái lạc với 12 chế độ rung đặc biệt mạnh mẽ.


Bộ sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm được thiết kế gồm 1 bộ điều khiển cầm tay, 1 trứng rung có dây móc tránh trôi tuột sản phẩm vào trong âm đạo hay hậu môn khi thủ đam, 1 bao bọc trứng rung có bi silicon tạo thêm cảm giác khi sử dụng. Phần trứng rung tình yêu được thiết kế dùng lớp bọc phủ silicon mịn màng, êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em phụ nữ. Chất liệu silicon cao cấp của bộ sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm này được nhập khẩu USA và trải qua qui trình xử lý kĩ lưỡng đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng.


Bộ sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm với 12 chế độ rung massage được điều khiển từ xa lên đến hơn 5m sẽ giúp cho nàng có được màn dạo đầu hoàn hảo và rất tiện lợi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn sẽ tiện lợi hơn khi mang trung rung tinh yeu khong day này theo bên mình mỗi chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày.


Với dương vật giả hít tường có 12 chế độ rung massage khác nhau, mỗi chế độ là một tần suất riêng biệt giúp nàng dễ dàng đạt được những hưng phấn mới lạ, đặc biệt và sẽ không bị nhàm chán khi sử dụng sản phẩm nhiều lần. Chế độ rung được thiết kế kết nối wiless điều khiển từ xa với khoảng cách xa nên rất tiện lợi khi sử dụng Và bộ tay cầm điều khiển nhỏ gọn nên bạn có thể vô tư sử dụng trước mặt người khác mà không lo sợ bị phát hiện.

Điểm đặc biệt của dòng máy massage điểm g này là phần trứng rung có khả năng chống thấm nước hoàn toàn, nên rất tiện lợi khi sử dụng bên trong âm hộ, dùng trong mỗi trường ẩm ướt như phòng tắm, phòng xông hơi massage hoặc rung xả xitress khi đang ngâm mình trong bồn tắm. Ở phần trứng rung lại có theo dây móc nên bạn sẽ không lo sợ khi hoạt động trứng rung sẽ chiu tọt vào phía bên trong cô bé. Độ ồn của dung cu tinh yeu trứng rung tình yêu cho phép nàng thủ dâm nơi công cộng 12 chế độ thấp hơn 50DB nên bạn không phải lo lắng sợ người khác nghe được tiếng máy nhé

Sau mỗi lần sử dụng bộ sản phẩm dung cu tinh yeu trứng rung điều khiển từ xa cho các chị em thủ dâm thì chị em nên tháo pin khỏi sản phẩm trước khi cất giữ, bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, không phơi nắng hoặc cất giữ ở nơi nhiệt độ cao. Sản phẩm được chống thấm nước nên việc vệ sinh rất đơn giản, có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể như sữa tắm hoặc các dung dịch chuyên dụng tẩy rửa sextoy đều được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét