Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Bạn gái thủ dâm trứng rung wiless trong tolet quán nhậu

Dự định nhậu xong tôi mới đưa nàng đi xem phim rạp thì ở đó mới tiện cho nàng thủ dâm với chiếc trứng rung tình yêu không dây vừa mới mua sextoy hcm kia, nhưng có lẽ cơn dâm nổi lên khiến nàng không chịu đựng được nên đã lẻn vào tolet quán nhậu và thủ dâm với chiếc trứng rung wiless kia trước, rồi còn chụp hình lại và đem ra khoe cho tôi xem


Vừa mua xong chiếc trứng rung tình yêu cho cô bạn gái ở shop đồ chơi tình dục gần nhà, hứa sẽ chở nàng đến rạp phim cho nàng thủ dâm với đồ chơi tình dục đó để cảm nhận cảm giác thủ dâm nơi công cộng ra sao, đang định chạy đi mua vé thì thằng bạn thân gọi, nó rủ nhậu, nhưng cốt yếu là để bàn về công việc làm ăn chung sắp tới, miễn cưỡng chấp nhận dù rằng bạn gái hơi buồn tí
Tới quán nhậu, tôi và thằng bạn thì ngồi nói chuyện trao đổi công việc, bạn gái ngồi một mình cũng buồn nên lôi điện thoại ra đọc báo, lát sau tôi quay sang nhìn thì không phải nàng đọc báo mà là đọc truyện người lớn, ngay tại quán nhậu, với cái váy ngắn quyến rũ mà đàn ông trong quán ai cũng liếc nhìn, nàng hồn nhiên ngồi cầm điện thoại đọc truyện người lớn mà không sợ bị người khác biết được

Rồi chăm chú vô công việc nên tôi chẳng để ý, lát sau nàng đi vào tolet và khá lâu mới bước ra, chắc cũng hơn 15p, uống được vài chai bia thì chuẩn bị tính tiền đi về, nghĩ trong đầu sẽ chở thẳng nàng đến rạp phim để thực hiện dự định cho nàng thủ dâm với trứng rung tình yêu trong rạp phim xem sao nhưng chưa kịp chở thì nàng đã làm trước.

Từ trong tolet quán nhậu, nàng bước ra và đi thẳng tới bàn với vẻ mặt hớn hở, thằng bạn thì đang đi tolet nên vừa gặp tôi ngồi một mình ở bàn là nàng nói ngay: Em mới vô tolet và thủ dâm với cái trứng rung tình yêu ở trong đó, cảm giác tuyệt vời lắm, tôi nửa tin nửa ngờ thì nàng lấy điện thoại ra, để thấp phía dưới bàn và mở cho tôi xem. Chính xác là nàng đã thủ dâm với dung cu tinh duc đó trong tolet, những hình ảnh nàng tự chụp lại rõ và sắc nét vô cùng

Mặc dù từ trước tới giờ tôi luôn biết rằng bạn gái mình rất dâm đãng nhưng hôm nay thực sự tôi được chứng kiến thêm 1 cái dương vật giả có dây đeo dâm đãng cực kì của nàng, thực sự là mình chưa dám nghĩ tới vậy mà nàng đã dám thực hiện, kéo ghế ngồi xuống nàng bảo vì đọc truyện người lớn thấy hứng quá, nên làm liều vô tolet thủ dâm với chiếc trứng rung tình yêu đó luôn.

Chở nàng về trong sự hoang mang tột độ, rõ ràng cái quán nhậu đó xưa giờ mình nhậu đâu có tolet riêng, chỉ là cái quán nhậu cà tàng nên chỉ mỗi 1 tolet dùng chung cho nam nữ, vậy mà nàng thủ dâm với cái trứng rung tình yêu trong đó hơn 15p chẳng lẽ không ai biết được sao, tôi quay lại hỏi nàng để giải đáp thắc mắc đó sextoy cao cấp thì nhận được câu trả lời ngây ngô của cô bé dâm đãng: Lúc em thủ dâm với đồ chơi tình dục ban trung rung tinh yeu thì có vài người đàn ông đang đi tiểu, nhưng em ngồi trong cái tolet riêng kia, chỉ có điều cái vách tường thấp không biết có ai nhìn vào thấy gì không rồi cười hì hì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét