Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước

Đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước là một sản phẩm đồ chơi tình dục mới ra gần đây. Hỗ trợ trong thỏa mãn tình dục cho các quý ông. Dùng shop sextoy tphcm để thủ dâm theo cách tự nhiên nhất, điều chỉnh được kích thước và tư thế quan hệ cùng chất liệu an toàn cho người dùng trải nghiệm cảm giác hưng phấn và chân thật nhất.

Loại âm đạo giả bơm nước này gây ấn tượng cho các quý ông với thiết kế vô cùng đặc biệt mô phỏng lại âm đạo của một cô bé mới lớn. Với màu da trông giống như thật, khả năng đàn hồi và co giãn chân thật giống như làn da của thiếu nữ đang tuổi mới lớn. Làm từ chất liệu silicon cao cấp, cho độ mềm mịn và chân thật. Silicon đã trải qua quá trình xử lí nghiêm ngặt nên đảm bảo chất lượng ch người sử dụng lâu dài.


Sản phẩm đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước có khả năng thay đổi kích thước âm đạo khi được bơm căng nước và có thể xẹp nhỏ gọn khi không dùng nữa. Nên rất tiện lợi cho việc di chuyển, mang đi theo khi đi xa, đi du lịch. Với bề ngoài giống thật khiến các quý ông bị kích thích. Còn bên trong được làm nổi các bi và các đường gân silicon. Tăng thêm ma sát và các kích thích lên cậu nhỏ của chàng.

Khi đồ chơi tình dục am dao gia re bơm nước được bơm căng đầy sẽ tăng thêm áp lực nước và ếp căng tạo nên sự se khít và bó chặt lên dương vật, kết hợp thụt ra vào thì chàng sẽ nhanh chóng đạt cực đỉnh. Sóng nước liên tục ve vuốt khi di chuyển tạo nên cảm giác cực kỳ hưng phấn, hoan lạc và sống động lạ thường khác hẳn khi chơi các "trò chơi" với âm đạo giả khác.




Một điểm đặc biệt nữa của đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước này là khi được bơm căng bằng nước ngay lập tức âm đạo tự động căng phồng. Các quý ông có thể cầm tay hoặc đặt xuống để quan hệ theo nhiều tư thế. Cảm giác vô cùng chân thật giống như khi được quan hệ cùng bạn tình của mình một cách sung sướng.



Khi sử dụng đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước thì bạn phải xả nước vào đầu van để tạo độ phồng. Khóa chặt nước khi đầy hay đến độ nước bạn mong muốn. Bạn có thể sử dụng nước ấm hay nước lạnh tùy thích để tạo ra nhiều cảm giác hứng thú và thú vị khác nhau. Bạn có thể kết hợp bao cao su và gel bôi trơn, bảo đảm am dao gia giong that an toàn tuyệt đối cho người dùng thấy yên tâm hơn. Sau khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ sản phẩm đồ chơi tình dục âm đạo cao cấp bơm nước để bảo đảm an toàn cho các lần dùng kế tiếp. Không nên dùng chung sản phẩm với bất kỳ ai, đề phòng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét