Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Cẩn thận với đồ chơi tình dục bạo dâm

Đồ chơi tình dục bạo dâm là những dung cu tinh yeu hỗ trợ tăng thêm khoái cảm hưng phấn cho cuộc yêu, nhưng lại mang hơi hướm bạo lực và những điều kì cục trong tình dục, nó làm cho người ngoài khi nhìn vào thì nghĩ rằng đó là một cuộc bạo hành, một nô lệ tình dục hơn.



Hiện nay sextoy bạo dâm cũng khá phổ biến trên thị trường, nó bao gồm các sản phẩm như vòng khóa tay khóa chân, mặt nạ cho nam nữ, roi da, dây thừng (dù), thiết bị chèn miệng (1 sợi dây đeo và giữ chặt 1 quả bóng nhỏ trong miệng để không phát ra âm thanh khi quan hệ), vòng đeo cổ..và thêm một số linh kiện lặt vặt khác.

Tất cả những sản phẩm đồ chơi tình dục bạo dâm kể trên khi vào cuộc yêu thì mỗi dụng cụ sẽ có một chức năng riêng, đáp ứng theo từng nhu cầu khác nhau, có thể người nam sẽ dùng cho nữ, biến cô nàng thành một nô lệ tình dục, hoặc ngược lại nữ giới sẽ trói và biến nam giới thành nô lệ để nàng thỏa mãn cơn thèm khát.

Tự chung lại thì đồ chơi tình dục bạo dâm thích hợp cho những đôi muốn tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ, mới lạ trong chăn gối bởi dù sao những đồ chơi tình dục bạo dâm ấy khi sử dụng cũng không gây hại cho da, không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng với điều kiện là được sự đồng thuận của cả hai, đặc biệt là ở nữ giới.

Trong một trường hợp mới đây một người chồng vì muốn tạo cảm giác mới lạ với vợ mình khi ân ái đã tìm mua một bộ đồ chơi tình dục bạo dâm tại một shop sextoy online và tối đó đem ra sử dụng khi 2 vợ chồng bắt đầu ân ái, mà cho đến lúc lấy ra thì cô vợ mới biết. Vì chiều chồng nên cô nàng chấp nhận sử dụng thử 1 lần nhưng nào ngờ nó mang lại một kết cục khá đáng tiếc.

Số là cô vợ lúc còn là học sinh ở quê từng bị một bạn nam học chung trên đường đi học thêm về và cưỡng bức, đó là một kí ức không thể phai mờ, nhưng sau khi lấy chồng cô dần dần lãng quên nó để sống tốt hơn nhưng việc ông chồng dùng những đồ chơi tình dục bạo dâm ấy đã vô tình khơi gợi lại kí ức đau buồn của vợ. Từ đó cô chẳng còn ham muốn tình dục với chồng nữa, phải một thời gian rất dài sau đó mới có thể tạm quên được.

Đây có thể là 1 bài học quý giá dành cho các ông chồng trước khi muốn sử dụng đồ chơi tình dục bạo dâm để tăng khoái cảm ân ái vợ chồng. Hãy hỏi ý kiến nàng trước hoặc liên hệ shop để được tư vấn sextoy bạo dâm phù hợp và chắc chắn rằng nàng đồng tình sử dụng, không bị ép buộc hay trở ngại tâm lý nào trước khi tiến hành, nó sẽ mang lại nhiều khoái cảm hưng phấn tuyệt vời. Còn nếu 1 trong 2 không đồng ý sử dụng may massage diem g thì đừng nên ép buộc nhé, có thể nó sẽ phản tác dụng đấy. Hãy cẩn thận và suy nghĩ kĩ trước khi dùng đồ chơi tình dục bạo dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét