Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích


Bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích này là dòng đồ chơi người lớn shop sextoy cho nam sử dụng mỗi khi đụ chịch để tăng khoái cảm cho bạn tình, đưa người ấy lên cực đỉnh. Loại dụng cụ tình dục này có đính gai, nổi gân trên thân bao giúp cho bạn tình có cảm giác sống động, phê hơn khi hai bộ phận sinh dục được hài hào kết hợp với nhau để tạo nên cảm giác khoái cảm lên cực điểm mà các dòng bao cao su thông thường không có được . Vừa an toàn lại phê và sướng hơn, đặc biệt phù hợp với các chị đã sinh em bé hay lồn đã bị giãn rộng.

Bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích là dòng đồ chơi tình dục sextoy cho nam nữ siêu hot đang được các cặp vợ chồng, các cặp tình nhân vô cùng thích thú và hài lòng khi dùng bởi khoái cảm nó đem đến. Nó hứa hẹn mang đến sự kích thích mãnh liệt, cho các nàng cảm giác sung sướng khó tả, ngoài ra bao còn giúp các chàng có thể làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng và hiệu quả khiến nàng thích thú.


Bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích khiến nàng khóc thét và rên la vì SƯỚNG. Được sản xuất từ chất liệu silicon Y Tế mềm mại tự nhiên, có độ co giãn và đàn hồi tốt nên rất phù hợp với mọi kích thước dụng cụ tình dục con cặc khác nhau, bao đôn dên đặc biệt này không có chứa các chất độc hại rất an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Bao cao su đôn dên đặc biệt này có tác dụng làm to dương vật một cách tự nhiên và đặc biệt được trang bị thêm những đường gân gai để mang đến cho các nàng cảm giác hưng phấn, những phút giây thăng trong khi đụ chịch.

Bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích mặc định sẽ giúp cho con cặc của anh em dài thêm và to hơn. Hơn thế nữa nhờ có gân hỗ trợ bên ngoài nên sẽ giúp cậu bé của bạn trông thật hoành tráng . Đặc biệt với loại bao có rung này sẽ khiến bạn tình la hét vì sướng phát điên. Cứ mỗi lần thụt ra vào, đẩy cặc vào sâu trong lồn hơn là thấy rất phê và sướng mà khó kìm chế được.


Với thành bên ngoài quần lót rung dày nên khi sử dụng bao cao su đôn dên gân gai có rung đặc biệt kích thích này chắc chắn sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn mà không cần dùng tới thuốc trị xuất tinh sớm. Đây là một trong những tác dụng mà khiến các anh rất hài lòng vì có thể thỏa mãn cho bạn tình của mình tốt hơn. Đặc biệt các bạn có thể mua sử dụng kèm với các loại đồ chơi tình dục sextoy khác để đem lại cảm giác sung sướng tê tái hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét