Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Đồ chơi tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn

Đồ chơi tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn theo dạng dương vật rung đặc biệt cho cửa hậu. tạo những cảm giác mới lạ nhờ thiết kế độ đáo hình chiếc tháp và đa dạng chế độ hoạt động rung một cách mạnh mẽ. Cho nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng do choi tinh duc tphcm để dạo đầu, hay làm mới thêm các cuộc ân ái với nhiều tư thế khác nhau. Sử dụng chất liệu an toàn cho cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn.

Đồ chơi tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn được thiết kế với kiểu dáng dạng chiếc tháp 4 tầng với 4 vòng bóng kích thước khác nhau từ nhỏ tới lớn có đế dán tường tạo nhiều tư thế khi quan hệ. Những đường cong của sản phẩm tháp rung giúp kích thích cửa sau cho cảm giác mới lạ và đầy khoái cảm. Với chất liệu làm bằng silicon cao cấp nên cho bạn yên tâm sử dụng. Sử dụng 12 chế độ rung bằng điều khiển nối dây cầm tay nhỏ gọn.



Đồ chơi trứng đôi tháp rung rung 12 chế độ dành cho hậu môn được làm từ chất liệu an toàn silicon cao cấp nên rất an toàn với vùng da nhạy cảm. Vô tư sử dụng mà không lo ngứa ngáy hay khó chịu. Chất liệu mềm mịn và trơn khiến cho bạn dễ dàng đút nó vào hậu môn. Có thể sử dụng thêm một chút gel bôi trơn ban đầu để tạo sự trơn bót cũng như tăng khoái cảm khi quan hệ.



Bạn chỉ cần đút từ từ dung cu tinh duc tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn này vào hậu môn cho nàng và chàng cảm nhận ngay những rung cảm đầu tiên. Khi sản phẩm đã bắt đầu đi sau và kích thích lên thành hậu môn. Với mỗi chế độ rung với các tần suất khác nhau ở mỗi lần sử dụng giúp kích thích dễ dàng hơn cho hậu môn và đặc biệt các chàng sẽ không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng.



Việc trang bị 12 chế độ rung đa dạng như vậy cho sản phẩm sẽ giúp cho mỗi cuộc ân ái của hai người thêm ý nghĩa và nhiều xúc cảm hơn. Với đế dán tường của đồ chơi tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn này rất chắc chắn nên bạn có thể dán lên mặt phẳng bóng rồi tạo các tư thế mà mình yêu thích để thủ dâm và quan hệ một cách thoải mái nhất.


Sau khi sử dụng shop ban do choi nguoi lon tháp rung dán tường rung 12 chế độ dành cho hậu môn thì bạn nên tháo pin khỏi remote. Sau đó rửa sạch bóng đôi bằng nước hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể đều được. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để sản phẩm luôn được bền bỉ và không hư hỏng silicon.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét