Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Cặp đôi dương vật giả giống thật với 2 nhánh kép đặc biệt kích thích

Bạn muốn được đụ 2 lỗ cùng 1 lúc, lồn và lỗ đít đều được lấp đầy bởi hai con cu to khỏe, hùng dũng và mạnh mẽ, khiến cho nàng thấy thỏa mãn như bán sextoy ở tphcm được chịch với hai người đàn ông cùng lúc, sung sướng vô cùng khi được hai con cặc giả mà giống thật này chăm sóc nhiệt tình, to khỏe đút sâu thật sâu và sướng thật sướng, không lo chàng xuất tinh sớm mà mình chưa lên đỉnh hay sợ bạn trai nhận xét suy nghĩ không tốt về mình, Dùng được cho các cặp tình nhân đồng tính nữ cùng nhau quan hệ và lên đỉnh.

Đứng vào top dẫn đầu trong tất cả các loại đồ chơi người lớn cao cap nhất hiện nay. Với những khoái cảm xảy ra liên tục, cặp đôi dương vật giả giống thật với 2 nhánh kép đặc biệt kích thích cho nàng ham muốn chuyện ấy nhiều hơn. Bộ sản phẩm sẽ hỗ trợ cho chị em cảm giác hưng phấn chịch thủ dâm sướng hơn dù một mình, giúp cuộc sống chăn gối mỗi đêm hết nhàm chán và dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.


Hình dáng thiết kế chữ V, hai dương vật gắn với nhau chung đế dán tường và hình dáng hai nhánh dương vật đặc biệt tạo sự phấn kích và tò mò cho người sử dụng. Thiết kế theo kiểu 2 dương vật giả đa năng giống như thật, êm ái, mềm như sờ cặc thật, to khỏe ghép nối với nhau. Khi hoạt động sẽ luôn ổn định, luôn cương cứng shop ban dung cu tinh duc để đụ thật sướng, hỗ trợ kích thích cho đường hậu môn và lồn cùng lúc, đút vào và thụt thoải mái có thêm nhiều cảm giác mới lạ hưng phấn hơn. Hoạt động sẽ đồng thời kích thích các điểm G xung quanh thành âm đạo và hậu môn , cho các chị em cực sung sướng.



Bạn chỉ cần dùng trứng rung hay tự sờ vào lồn, xem phim sex để kích thích ạo đầu cho cô bé ướt át hơn, hay dùng một chút gel bôi lên sản phẩm cặp đôi dương vật giả giống thật với 2 nhánh kép đặc biệt này rồi bạn nhẹ nhàng đút 2 nhánh dương vật nhẹ nhàng và tấn công chầm chậm chui vào bên trong cô bé và hậu môn. Mỗi nhánh đều tạo ra những cảm giác thật khác nhau từ kích thước và cấu tạo đặc biệt từ các đường gân nổi trên thân cu giả.


Cặp đôi dương vật giả giống thật với 2 nhánh kép đặc biệt kích thích với chất liệu silicon cao cấp cực bền, mịn và êm như da thật, không gây độc hại, vô cùng an toàn cho chị phụ nữ có thể kích thích tự thủ dâm một mình. Dụng cụ quần lót rung hỗ trợ quan hệ tình dục nữ bền bỉ có thể sử dụng liên tục. Đế dán cho phép các bạn nữ rảnh tay, không cần mất công cầm nắm vì nó tự động bám chắc trên các về mặt bóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét