Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ


Trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ là một sản phẩm sextoy dụng cụ tình dục rất phù hợp với những bạn muốn trải nghiệm những cảm giác sung sướng khác nhau khi quan hệ tình dục đụ chịch với bạn tình hay tự thủ dâm. Trứng rung không dây điều khiển từ xa này có thiết kế hình trứng, không dây, điều khiển từ xa rất gọn nhẹ và tiện lợi. Đây là một sản phẩm sextoy tuyệt vời để các bạn nam, nữ sử dụng nhằm đạt được cực khoái ở mức cao nhất. Các Gay, Les cũng có thể sử dụng sản phẩm bộ trứng rung tình yêu này để làm phong phú thêm cuộc yêu của mình.

Với khả năng kích thích nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể như: ngực, hậu môn, âm đạo, điểm G, mu… Trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ sẽ mang lại cho các bạn cảm giác đê mê nhất. Quả trứng rung tình yêu mềm mại này sau khi đi vào cơ thể, các bạn chỉ cần bấm nút điều khiển từ xa và trứng sẽ rung tạo cảm giác cực phê và sướng.


Trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ là dòng sản phẩm rung điểm G chất lượng cao, được làm từ chất liệu ABS và silicon cực kỳ an toàn, không thấm nước. Đặc biệt, sản phẩm được điều khiển bằng thiết bị điều khiển không dây từ xa rất hiện đại rất thuận tiện cho bạn nữ thủ dâm hoặc đôi bạn cùng trải nghiệm ban sextoy tai hcm cảm giác mới lạ chốn phòng the. Máy có thể điều khiển ở độ xa từ 6-10m, hai bạn thoải mái chịch nhau, trải nghiệm cảm giác sung sướng từ mơn man đến mạnh mẽ tột độ chưa từng thấy qua các tần số rung khác nhau ở nhiều cung bậc.

Trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ là dòng sản phẩm cao cấp, không hề thấm nước, bạn nữ thủ dâm hoặc đôi bạn thoải mái hành sự và tuyệt đối an tâm về độ an toàn của sản phẩm.Có tác dụng giúp đôi bạn massage khu vực nhạy cảm, kích thích điểm G, cho nàng phê tới đỉnh trong sung sướng, giải tỏa sinh lý nữ.


Không chỉ dừng ở đó, bộ sextoy cao cấp trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ còn có tác dụng điều chỉnh nội tiết bạn nữ, giúp phòng tránh chứng lãnh cảm ở chị em, giúp nàng tăng hưng phấn và nhu cầu sinh lý. Điều này giúp chị em sau tuổi trung niên hay sau sinh lấy được cảm giác và tươi trẻ của mình. Đáp ứng chuyện ấy đầy đủ và tinh tế an toàn khiến bạn cảm thấy tâm hồn mình được thư thái nhất, với trứng rung không dây 10 chế độ rung cho nam nữ bạn thoải mái sử dụng vừa sướng vừa làm việc khác được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét