Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Cậu nhỏ giống thật kích thước khủng châu Âu hít tường chắc chắn


Cậu nhỏ giống thật kích thước khủng châu Âu hít tường chắc chắn là sextoy cao cấp được thiết kế với kiểu dáng giống thật, tinh tế, với các chi tiết sản phẩm mô phỏng giống như một chiếc dương vật của một chàng trai châu âu khỏe mạnh. Kích thước sextoy tphcm hàng to khủng giúp cho các chị em yêu thích "Khoai to" sẽ rất hài lòng, sung sướng và thấm thía được cảm giác lên đỉnh thỏa mãn trong hưng phấn tột cùng. Đặc biệt sản phẩm cu giả hàng khủng có các màu da Châu á, châu Âu, châu Phi khá giống thật nhìn vào là đã thấy kích thích trí tò mò và trở thành món đồ chơi người lớn được rất nhiều chị em ưa thích

Cậu nhỏ giống thật kích thước khủng châu Âu hít tường chắc chắn được các quý bà dù khó tính nhất đều đánh giá cao bởi tính tiện lợi khi sử dụng để giải tỏa sinh lý. Nếu các dòng dương vật giả cao cấp thông thường không có đế dán tường khiến các bạn hành sự vừa mệt vừa mỏi tay. Hoặc không thể thử và trải nghiệm được những tư thế mới lạ thì chiếc dương vật giả hít tường sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn vô cùng .

Từ trước tới nay các chị em đã quen thuộc với các dòng sản phẩm dương vật giả silicon siêu mềm mịn nhưng có lẽ độ chân thật của chúng chỉ có thế giống tới 70% hoặc 80%. Nhưng với chiếc dương vật giả cỡ nhỏ có đế dán tường mềm mịn đẳng cấp này thì chắc chắc các chị em phải thốt lên vì quá giống, giống đến 100%. Thiết kế cậu nhỏ với kiểu dáng chân thật từ trên xuống dưới. Với phần tinh hoàn siêu thực to và cực kỳ kích thích khi quan hệ shop ban dung cu tinh duc nó sẽ chạm tới âm vật chị em. Các chi tiết gân nổi thân hay vân vằn chi chít giống thực tế nên ngay khi chạm tới sờ tay hay cho vào cô bé của bạn tạo ra cảm giác thích thú và hưng phấn đến ngất ngây.


Sản phẩm dương vật giả cao cấp dán tường siêu mềm mịn với các chi tiết mô phỏng thiết kế giống y chang một dương vật thật của đàn ông. Với những chi tiết nhỏ cũng được thiết kế mô tả một cách cẩn thận. Đặc biệt ở phần đầu cậu nhỏ ngay phía dưới bao quy đầu được làm với những nếp gấp chằng chịt, dọc thân là những đường vân vằn với những chấm liti cùng với những đường gân nổi cộm tạo kích thích và khi ma sát mạnh mẽ sẽ chạm sâu bên trong âm đạo tác động lên các điểm g quanh thân dương vật đặc biệt thành âm đạo chị em.


Cách sử dụng cậu nhỏ giống thật kích thước khủng châu Âu hít tường chắc chắn đúng cách là trước khi sử dụng bạn cần vệ sinh sạch sản phẩm bằng cồn y tế hay nước muối nhạt, gắn sản phẩm lên bề mặt trơn phẳng như bàn ghế, gạch men, kính, khi dùng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn để thoa đều lên khắp dương vật giả nhằm tăng độ trơn tru hoặc trùm lên phần bao cao su lên cu giả . Từ từ đưa dương vật giả đi vào sâu bên trong phần âm đạo và bắt đầu thực hiện nhún nhảy thụt ra vào hay các thao tác mà bạn thấy thích nhất để tăng khoái cảm hưng phấn nhất. Sau khi sử dụng xong cần vệ sinh lại một lần nữa. Bảo quản dương vât cao cấp này nơi khô thoáng tránh bụi bẩn.
Nguồn video: https://www.youtube.com/channel/UCY3qg1esSKyqVncHyxk2tYw


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét