Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Đồ chơi dương vật thủy tinh trong suốt đặc biệt kích thích


Thủ dâm bằng hoa quả thủy tinh trong suốt này vô cùng độc đáo dành cho các chị em phụ nữ thủ dâm an toàn, cách thủ dâm độc lạ, lại có thể ngụy trang không ngại bị người khác phát hiện. Cấu liệu an toàn, cứng chắc, đảm bảo sử dụng ban sextoy tai hcm lâu dài. Thiết kế tinh tế và độc đáo giống như hình dáng quả cà tím thủy tinh. Do kích thước nhỏ gọn và không có các chi tiết nhạy cảm nên bạn có thể cất đặt nó như một món đồ trang trí. Hay dễ dàng bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác.

Đồ chơi cho hậu môn dương vật thủy tinh trong suốt giống quả cà tím đặc biệt này được làm từ nguyên khối thủy tinh cứng. Chất liệu cứng chắc nên thoải mái trải nghiệm những tư thế mình thích nhé. Với hình dáng độc đáo mô tả chi tiết từ phần cuống, đài quả đến phần thân to trơn mịn và chất liệu an toàn, trong suốt khi nhìn thấy rất thú vị và kích thích. Với cấu tạo chắc chắn trơn mịn và thuôn dài dễ cầm nắm nên các bạn tự do sử dụng nó ở bất cứ đâu. Chất liệu trơn bóng cho người dùng cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất khi quan hệ bằng âm đạo hay đường hậu môn.

Đồ chơi người lớn này là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục được các bạn gái và giới đồng tính ưa thích sử dụng hiện nay. Sản phẩm được sử dụng để thủ dâm hay kích thích cùng lúc với dương vật thật. Hay các chị em muốn tìm cảm giác ân ái mới lạ với cũng có thể sử dụng và trải nghiệm cùng với dòng sản phẩm độc đáo này.
Đồ chơi dương vật thủy tinh trong suốt này đặc biệt kích thích ra đời đã khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú. Kiểu sản phẩm sextoy cầm tay người lớn này có thể tạo ra các tư thế quan hệ khác nhau. Bạn có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu, sáng tạo ra những tư thế sao cho khi quan hệ bạn thấy kích thích hơn, sung sướng hơn là được.

Sản phẩm hoàn toàn từ 100% thủy tinh trong suốt, không có mạch điện tử gay bất cứ thiết bị điện tử gì khác ở bên trong. Hoàn toàn là thủy tinh trong suốt cao cấp nguyên khối nên đảm bảo an toàn 100%. Ngoài ra do không chứa pin, mạch điện tử nên bạn thoải mái sử dụng phòng tắm hay hồ bơi, phòng xông hơi đều được. Yên tâm sử dụng shop đồ chơi tình dục hcm liên tục để đáp ứng nhu cầu ham muốn của bản thân mà không cần lo ngại về chất lượng vệ sinh và an toàn.


Trước và sau mỗi lần sử dụng sextoy quan chip rung đặc biệt này thì các bạn nên vệ sinh sạch bằng nước sạch cùng dung dịch vệ sinh cơ thể. Không dùng các hóa chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh. Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét