Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Đồ chơi cá heo rung nhiều chế độ điều khiển từ xa cao cấp

Trông giống như món đồ chơi con trẻ, ít khiến người khác chú ý khi bạn để dương vật giả có dây đeo nó trong phòng hay nhà của mình. Tuy nhiên chính sextoy đồ chơi cá heo rung nhiều chế độ điều khiển từ xa cao cấp này là bộ sản phẩm độc đáo thu hút các chị em và làm họ thỏa mãn nhất. Có thể dùng cho các cặp đôi nam nữ hay đồng tính để tăng thêm niềm vui tình thú khi ân ái kích dục, đụ chịch cùng người ấy sướng hơn hay thủ dâm lạ hơn, phê hơn.

Đồ chơi cá heo rung nhiều chế độ điều khiển từ xa cao cấp điều khiển bằng tay cầm, rung từ nhẹ tới mạnh. Liên tục đổi kiểu và tần suất sẽ giúp cho chị em được kích thích chiếc lồn bé nhỏ trải nghiệm với nhiều cảm xúc mới lạ, không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng sản phẩm sextoy cho nữ này. Rung và kích thích liên tục không biết mệt mỏi cùng lúc nhiều điểm G sẽ giúp chị em khó mà cưỡng lại được.


Đồ chơi cá heo rung nhiều chế độ điều khiển từ xa cao cấp là công cụ đắc lực để các nàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng các chế độ rung kích thích nhu cầu và tạo khoái cảm. Cho màn dạo đầu hoàn hảo hơn với các chế độ rung massage kích thích điểm G, nó sẽ giúp rung kích thích bất kì chỗ nào và bất cứ lúc nào bạn  mong muốn. Đồ chơi dạo đầu dương vật giả rẻ này rất bắt mắt, hơn thế nữa sẽ giúp cho chị em được kích thích nhiều điểm G sâu bên trong.



Toàn thân sản phẩm đồ chơi cá heo rung nhiều chế độ điều khiển từ xa cao cấp được làm bằng silicon màu sắc nổi bật cao cấp nhập khẩu từ USA với hình con cá heo thu nhỏ uốn cong đặc biệt. Nên sẽ làm cho chị em hài lòng khi cầm sờ nắng và sử dụng. Đảm bảo độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng, cho da vùng kín nhạy cảm. Màu sắc cùng kiểu dáng nhỏ gọn, sẽ dễ dàng và tiện lợi khi mang theo bên mình mỗi chuyến du lịch hay công tác dài ngày xa nhà.


Sản phẩm được thiết kế chống thấm nước 100% nên việc sử dụng rất tiện lợi ở nhiều môi trường và vị trí khác nhau. Gồm 1 máy rung kích dục hình con cá heo đầy đủ các chi tiết mỏ, mắt, vây,, lưng, người thân và đuôi, trên thân duong vat gia cao cap có nút khởi động và điều chỉnh rung. Đi kèm là tay cầm điều khiển các chế độ rung hết sức dễ thương và nhỏ gọn. Các chế độ làm việc chuyển đổi liên tục khiến nàng không bao giờ nhàm chán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét