Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Que rung dương vật phần gốc đính vòng đá 10 chế độ rung hoạt động

Que rung dương vật phần gốc đính vòng đá 10 chế độ rung hoạt động là shop sextoy o tphcm tổng hợp nhiều chức năng đảm nhiệm nhiều dụng cụ khác nhau, sử dụng được cho cả nam và nữ. Là con cu cỡ nhỏ trung bình cho nam và nữ dùng để chịch thủ dâm với lồn hay lỗ đít, dùng cho các cặp đôi tăng kích thích với cặc giả có rung. Đồng thời nó là máy rung điểm G để kích dục và mát xa thư giãn cơ thể cho mọi người. Các chị em hay anh em có thể trải nghiệm những cảm xúc sung sướng tuyệt vời nhất cho bản thân mình.

Đây là công cụ kích thích các điểm G với 10 chế độ hoạt động ổn định thay đổi liên tục được các tần số kích thích mạnh mẽ khác nhau. Dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho người lớn được thiết kế tinh giản của nó thu hút mọi ánh nhìn của các chị em, dương vật đặc biệt này được thiết kế đặc biệt để phù hợp hoàn hảo với cấu tạo lồn và hậu môn lỗ đít của một người để khi dùng nó để thủ dâm hay dạo đầu đều có thể giúp chị em có được sự thoải mái tối đa!


Với chất liệu silicon y tế cao cấp, Que rung dương vật phần gốc đính vòng đá 10 chế độ rung hoạt động sẽ cho bạn trải nghiệm một sản phẩm thật tuyệt vời với độ dẻo dai không cần bàn cãi. Tính đàn hồi vô cùng cao đặc biệt với chất liệu silicon cao cấp đã qua kiểm duyệt khắt khe. Đây là một dòng chất liệu không gây đau rát, trầy xước vùng da nhạy cảm shop dung cu tinh yeu mà hoàn toàn êm ái. Bạn hoàn toàn có thể tự sướng nhiều kiểu mà không sợ tổn thương.



Que rung dương vật phần gốc đính vòng đá 10 chế độ rung hoạt động là một sự kết hợp hoàn hảo của sextoy, trứng rung đa chức năng và dương vật giả khi vừa có thể kích điểm G một cách hiệu quả như que rung hay trứng rung tình yêu, vừa là một chiếc dương vật giả xinh xắn giúp các bạn nữ dể dàng lên đỉnh một cách nhanh chóng. Que tình yêu với 10 chế độ rung, từ thấp đến cao, từ nhẹ nhàng đến cuồng nhiệt. Chị em sẽ không khỏi khóc thét lên vì quá sướng.



Que rung dương vật phần gốc đính vòng đá 10 chế độ rung hoạt động là sản phẩm que thủ dâm cho phái nữ, với thiết kế sang trọng quý phái và chức nặng rung rung với nhiều cấp độ khác nhau 10 cung bậc sung sướng làm mọi quý cô, quý bà được lên đỉnh trong sung sướng. Với kích thước mini , nó được đánh giá là dòng sextoy cho nữ nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Đường kính cũng rất vừa vặn hợp với phụ nữ châu Á ở nhiều lứa tuổi hay nam giới. Đảm bảo vẫn có thể làm anh chị em sung sướng mà không bị choáng ngợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét