Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Bộ vòng trói tay chân tình yêu cho cặp đôi làm tình


Bộ vòng trói tay chân tình yêu cho cặp đôi làm tình là sextoy đặc biệt cho 2 bạn đổi gió, tăng thêm kích thích khi làm tình, mỗi lần tham gia với nhau dụng cụ tình dục là một lần vô cùng hứng khởi, vô cùng đặc biệt dành cho các bạn trẻ, kiềm chế tay hoặc chân của bạn tình, điều khiển người đó theo ý muốn của bạn, thêm ý nghĩa mỗi khi gần gũi chứ không chỉ nhàm chán bằng cách cứ nhấp cu vào địt lồn vợ là xong trách nhiệm. Hãy để sextoy này hỗ trợ cho bạn một đời sống tình dục thật viên mãn và hạnh phúc.

Bộ vòng trói tay chân tình yêu cho cặp đôi làm tình được thiết kế bởi chất liệu da PE cao cấp, sử dụng miếng dán cùng lớp vải đệm êm ái bên trong lòng vòng tay mỗi bên nên người sử dụng thoải mái trải nghiệm mọi tư thế yêu cùng bạn tình thỏa thích không chút dấu vết và thoải mái dễ chịu êm ái. Không lo bị người khác phát hiện khi quan hệ đụ chịch. Khi dùng bộ dụng cụ sextoy hỗ trợ tình dục được thiết kế tương tự còng tay số 8.



Nhờ bộ vòng trói tay chân shop sextoy hcm tình yêu cho cặp đôi làm tình nên hai tay của cô gái hay chàng trai của bạn không bị trói chặt vào nhau khó chịu giống dùng dây thừng hoặc dây vải mà phía giữa 2 vòng tay nối với nhau một sợi xích nối  tạo không gian nhỏ để bạn không bị trói chặt và khó chịu như dùng dây thừng hoặc dây vải, hoàn toàn dễ chịu, êm ái.

Bộ vòng trói tay chân tình yêu cho cặp đôi làm tình khá đa năng khi có thể dùng cho cả tay hoặc chân để khóa trói nàng lại hoặc khóa trói cả 2 người mỗi người trói buộc 1 bên vào nhau nối liền với cọng xích. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí hơn các bạn có thể mua nguyên bộ đồ chơi hỗ trợ tình dục bạo dâm để được nhiều món dụng cụ sextoy hơn thích hợp tạo ra nhiều cảm giác khoái cảm trong tình dục và độ bền sử dụng cực cao.


Bộ vòng trói tay chân tình yêu cho cặp đôi làm tình trên giường các bạn có thể định vị tay và chân tạo cảm giác quan hệ bup be tinh duc một cách thoải mái và kích thích nhất để tăng hưng phấn và thăng hoa cho cả hai. Với những bạn vẫn thích kiểu đụ chịch truyền thống nhưng muốn tìm kiếm những cảm giác mới là và sự thoải mái trong quá trình làm tình thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho các bạn. Với bộ sản phẩm dây trói này thì các bạn dễ dàng lựa chọn được vị trí và tư thế thoải mái nhất để cậu nhỏ tiếp xúc và xâm nhập cô bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét