Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt dùng được cho nam nữ


Chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt nam nữ đều dùng được là sextoy sử dụng trung rung tinh yeu khong day để kích dục cho cửa sau hậu môn  đụ lỗ đít, hay có thể cho nữ dùng thủ dâm chịch âm đạo để tận hưởng những cảm giác độc đáo, kích thích mới lạ, sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đẹp độc đáo như một chuỗi hạt nối tiếp với các hạt to nhỏ cho bạn nhiều lựa chọn trãi nghiệm thú vui tình dục theo những cách khác nhau.


Chất liệu sản xuất chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt này là silicon cao cấp, đảm bảo không thấm nước, trơn tru và dễ thao tác. Hàng chính hãng cao cấp, mẫu mã thiết kế thanh lịch, đẹp nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ làm các bạn là nam hay nữ đều rất hài lòng. Với các bạn là gay, les, nữ bình thường khi muốn quan hệ đụ chịch với bạn tình của mình hay tự thủ dâm qua đường hậu môn đều dùng được sản phẩm thú vị và độc đáo này.


Bởi đường hậu môn cấu tạo rất đặc biệt, muốn cho con cặc của các anh hay đồ chơi hậu môn vào sâu thì chúng đều phải đi qua ba dạng trứng rung tình yêu cơ vòng khác nhau, những cơ vòng hậu môn này khi được sinh ra thì nó sẽ mặc định sẽ luôn đóng. Muốn đưa được con cu vào bên trong thì việc đầu tiên các bạn sẽ phải làm giãn các cơ này ra đã nếu không khi cho cu vào bên trong bạn sẽ có cảm giác rất đau đớn.

Chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt nam nữ đều dùng được là một trong những sản phẩm hàng đầu rất phù hợp để đảm nhiệm việc này. Nó bao gồm các hạt có kích thước khác nhau đan xen nhằm tạo cho đường cơ hậu môn sự thích nghi dần dần trước khi bạn đưa dương vật vào hậu môn. Sau khi chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt nam nữ đều dùng được đã làm các cơ hậu môn của bạn giãn nở ra và cơ thể bạn đã thả lỏng hoàn toàn, lúc này thoải mái đưa dương vật vào cửa sau dễ dàng mà không lo gặp trở ngại gì cả, chỉ còn lại cảm giác sung sướng, thích thú nồng nàn và thăng hoa của những giây phút gần gũi.


Chất liệu silicone được lựa chọn máy massage điểm g sản xuất rất mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm vùng kín của người sử dụng. Không cần lo lắng về tác dụng phụ và việc vệ sinh sản phẩm chuỗi hạt dán tường dương vật hậu môn đặc biệt nam nữ đều dùng được sau khi dùng xong bằng nước dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét