Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ


Shop sextoy tphcm bán máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ là dòng đồ chơi tình dục mát xa điểm G và âm đạo cho chị em cảm giác được mát xa đầy mê mẩn nhất trong màn dạo đầu, với chiếc vòi ngeo ngoảy, vuốt ngực và kích thích lồn, âm đạo. Sextoy máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu sextoy nổi tiếng của Mỹ, mang một phong cách mới đáng yêu và ngọt ngào, như thổi vào một luồn gió mới cho cuộc yêu, đụ chịch của cả hai.

Máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ không giống như những món đồ chơi tình dục thông thường khác, được trang bị tính năng vô cùng đặc biệt dành cho khúc dạo đầu như xoa bóp núm vú và âm vật, kích thích điểm nhạy cảm của chị em. Đầu máy rung tạo hình độc đáo với chức năng được thiết kế bởi 3 xúc tu giúp các nàng kích thích trên dưới cực kỳ PHÊ.


Với thiết kế nhỏ gọn với 3 xúc tua, khi hoạt động mạnh mẽ sẽ ngeo ngoảy mát xa như ba ngón tay của nam giới sẽ nóp nắm và vuốt nhẹ nhàng phần nhũ hoa và mép âm đạo với 3 chế độ rung thay đổi đổi mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho bạn tình. Máy massage nhũ hoa và âm đạo đặc biệt với thiết kế khá nhỏ gọn, bạn có thể để trong túi xách và mang đến bất kì đâu. Nhưng động cơ hoạt động của máy lại vô cùng mạnh mẽ. Bảng điều khiển liền thân dễ sử dụng với 3 chế độ rung khác nhau. Động cơ bên trong được lập trình để bắt chước những động tác làm tình tuyệt vời dành cho mép "cô bé" và mát xa ngực mang cảm giác hưng phấn cực mạnh mẽ.


Dụng cụ tình dục máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ được sản xuất hoàn toàn bằng silicone xanh an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Các tua gai với chất liệu silicone mềm mại, mịn màn để tiếp xúc với lồn để mang đến cảm giác chạm như da. Máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và được thông qua các tiêu chuẩn an toàn quốc tế trước khi được tung ra thị trường. Máy massage âm đạo, nhũ hoa còn được thiết kế chống thấm nước dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


Cách sử dụng quần lót rung máy mát xa ngực và âm đạo ba ngón tay thần kì 3 chế độ rung mạnh mẽ khá đơn giản, các bạn chỉ cần vệ sinh sextoy bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng. Bật/tắt nhấn giữ nút  / trong 2 giây để mở máy. Chuyển sang chế độ rung tiếp theo nhấn 2 lần nút , chuyển về chế độ rung trước bấm 2 lần nút . Sau khi thỏa mãn vệ sinh lại chiếc máy mát xa lại bằng nước sạch, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét