Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung


Trung rung tinh yeu kèm búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon mềm mại như da thật, sản phẩm lồn giả cao cấp dành cho nam giới với kích thước nhỏ gọn. Giá cả so với những sản phẩm cùng loại khác thì sản phẩm búp bê mini tình yêu này có giá rẻ hơn. Búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, được kiểm chứng qua từng công đoạn, chọn lọc và cho ra sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn cao nhất .

Chất lượng đảm bảo an toàn nên khách hàng cứ yên tâm sử dụng đụ chịch bất cứ khi nào thấy ham muốn. Phục vụ cho các anh em FA, chưa có bồ, chưa có vợ, cho các anh thường xuyên đi công tác hay cố vợ mà đang mang bầu bắt buộc phải kiêng chuyện ấy làm tình và thỏa mãn nhu cầu của mình một cách an toàn nhất.


Sextoy cao cap búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung có tính năng rung ở bộ phận âm đạo, chế độ rung từ nhẹ đến mạnh dần sẽ mang đến cho bạn nam hưởng thụ những cung bậc cảm xúc khác nhau , tạo sự kích thích, từng nhịp ,từng nhịp và đưa bạn đến sự đê mê ngập tràn trong sự khoái cảm. Thiết kế thân hình nhỏ gọn bạn nam ôm gọn vòng tay và có thể làm tình ở mọi tư thế mà mình muốn, âm đạo lồn giả bằng chất liệu silicon có sự đàn hồi co bóp và se khít ôm lấy dương vật tạo sự kích thích khiến bạn mê mẩn.

Lần đầu tiên sử dụng búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung thì các bạn nên rửa qua bằng nước ấm. Sau đó lắp pin, lắp 4 pin AA theo hướng dẫn vào bộ phận điều khiển rung. Trong quá trình sử dụng lựa chọn chế độ rung theo ý muốn, dùng gel bôi trơn để tăng thêm hiệu quả và đụ phê hơn, lúc đút cặc vào lồn giả để đụ sẽ thấy bót và sướng hơn.


Sextoy dành cho nam cần lắp bộ phận rung vào bên trong búp bê mini cô gái nhỏ xinh sexy mời gọi có rung  sau đó cho dương vật con cặc mình đã cương cứng vào phần âm đạo giả và tận hưởng cảm giác thăng hoa mỗi khi thụt đẩy và đến khi sướng chỉ cần thả lỏng mình để cảm nhận sự rung bần bật sung sướng liên tục vỗ về xung quanh thằng nhỏ. Sau khi sử dụng rửa sạch em ấy với nước và để khô ráo , tránh phơi ở nơi có nhiệt độ cao, cất cẩn thận để lần sau sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét