Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chị gái yêu đời hơn nhờ đồ chơi tình dục cho nữ giới

Từ ngày được tặng món đồ chơi tình dục cho nữ ấy tôi thấy chị gái yêu đời bán dụng cụ tình yêu hơn hẳn, chị vui vẻ hơn, hay tiếp xúc với mọi người hơn chứ không thu mình lại như khi chồng chị quyết tâm li dị để đi theo tình nhân, tôi thầm nghĩ mình cũng khá thông minh khi nghĩ ra giải pháp này để giúp chị.



2 năm trước chị gái của tôi chính thức bước vào cuộc sống độc thân khi ông chồng bội bạc quyết tâm li dị để đi theo cô tình nhân vào nam sinh sống, chị tôi lúc ấy gần như sụp đổ, người đàn bà vừa bước qua tuổi 35 với 2 đứa con nheo nhóc giờ phải oằn mình ra xã hội làm việc nhiều hơn để kiếm tiền nuôi con, bao nhiêu cực nhọc, khổ sở và cả tủi buồn nhưng chị nhất quyết không đi thêm bước nữa vì lo cho con cái.

Rồi dần dần chị sống thu mình lại, ít tiếp xúc với mọi người ngay cả ở trong gia đình, thời gian đầu tôi nghĩ là do chị cô đơn buồn tủi, nhưng đã 2 năm trôi qua mà chị vẫn vậy, suy nghĩ một thời gian tôi quyết định đến shop đồ chơi tình dục mua thử 1 món để tặng cho chị xem sao, vì nghĩ người đàn bà đang trong giai đoạn này mà không được thỏa mãn nhu cầu thì đâm ra sẽ khó chịu.

Tôi được shop đồ chơi tình dục tư vấn cho một món hàng cao cấp, họ khẳng định là an toàn khi sử dụng và gói nó lại thành 1 hộp quà, tôi đem tới nhà chị và để nó trên bàn cùng vài dòng ghi chú cho chị biết rồi lẩn nhanh về nhà (lúc đó tôi sợ chị bị sốc và sẽ mắng mình té tát ra vì giai đoạn này chị trầm tính và hay cáu gắt lắm).

Ấy vậy mà shop sex toy hiệu quả đến thật bất ngờ, 2 hôm sau chị gọi tôi đến nhà chơi, vui vẻ trò chuyện và cảm ơn tôi vì món đồ chơi tình dục cho nữ ấy và còn hỏi tôi mua đồ chơi tình dục ở đâu nữa, nhưng đúng hơn là cảm ơn vì tôi đã hiểu tâm lí của chị, người đàn bà hay đàn ông ai cũng có nhu cầu, nhưng khi cuộc sống không may mắn đẩy họ vào vòng xoáy độc thân để rồi nhu cầu bị kìm hãm lâu ngày không giải quyết được thì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lí và lối sống, thậm chí còn thay đổi cả tính cách thường ngày.

Cũng từ sau hôm đó chị tôi đã thay đổi hẳn, chị không còn cáu gắt, mà ngược lại vui vẻ hơn, hay đi thăm nom họ hàng anh em hơn và trên khuôn mặt ấy không còn là sự cáu giận, buồn chán nữa, giờ đây tôi đã hiểu được ý nghĩa thực sự của món đồ chơi tình dục cho nữ ấy là như thế nào, cái món mà trước đây tình cờ lên mạng tôi thấy được thì cứ đinh ninh cho rằng nó là đồi bại.

Đúng là nhu cầu tình dục thật mãnh liệt, nó có thể thay đổi cả tính cách của một con người nếu không được thỏa mãn, và nếu bạn rơi sextoy cho nu vào hoàn cảnh không may phải sống độc thân thì hãy nghĩ ngay đến món đồ chơi tình dục nhé, cho nam hay cho nữ đều có, ít nhất dụng cụ tình dục âm đạo giả giá rẻ là giải pháp hoàn hảo nếu bạn không muốn đi thêm bước nữa nhưng vẫn tự thỏa mãn nhu cầu cho mình được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét