Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Dùng dương vật giả giá rẻ có an toàn không ?

Dùng dương vật giả giá rẻ có an toàn không, có gây ảnh hưởng hay dị ứng sextoy dành cho nữ cho da của người sử dụng không, tôi đang muốn mua một món dương vật giả để tặng cho người quen nhưng vì điều kiện kinh tế nên không mua được loại tốt, vậy có loại dương vật giả giá rẻ nào an toàn để sử dụng không hay cần phải dùng kèm với bao cao su.



Hiện tôi chỉ là một công nhân ở Bình Dương, tôi có quen 1 người chị khá thân thiết vừa mới li dị chồng được khoảng 1 năm trở lại đây, chị ấy cũng làm chung với tôi và 2 chị em thường xuyên rủ nhau đi chơi, tâm sự và qua những lần nói chuyện tôi biết chị ấy có nhu cầu nhưng không muốn đi thêm bước nữa vì điều kiện cuộc sống và cũng là để nuôi dưỡng con cho tốt hơn.

2 ngày nữa là sinh nhật của chị ấy, lúc đầu tôi tính tặng cho chị ấy 1 món đồ chơi tình dục cho nữ kiểu như dương vật giả để chị ấy tự thỏa mãn nhu cầu, lên mạng tìm hiểu thì thấy giá thành của chúng cao quá, có những món dương vật giả cao cấp được quảng cáo là an toàn khi sử dụng thì giá lên đến tiền triệu, mà thu nhập của người công nhân lại không cao nên tôi không mua được.

Tìm hiểu một số shop khác thì tôi thấy họ có bán dương vật giả giá rẻ với mức phí chỉ tầm 300 hay 400 ngàn gì đấy, mức phí đó tôi có thể mua được để tặng chứ duong vat gia cao cap thì quá đắt, nhưng tôi lo ngại liệu dương vật giả giá rẻ như vậy dùng có an toàn hay không, đặc biệt vì là phụ nữ nên tôi hiểu một khi bị viêm nhiễm âm đạo thì chữa trị rất lâu và cực khổ, lại tốn rất nhiều tiền.

Tôi có hỏi một số shop dung cu tinh yeu thì họ không cam kết là hàng đồ chơi tình dục giá rẻ thì sẽ an toàn nên tôi hơi lo sợ, nghe họ bảo là nên dùng kèm thêm chiếc bao cao su cho sạch sẽ và an toàn nhưng như vậy thì liệu người dùng họ có cảm giác tốt hay không, chứ bỏ tiền ra mua mà phải xài thêm bao cao su thì chẳng khác nào đi quan hệ ngoài luồng đâu.

---------------------

Chào chị T.T.M !

Shop đã nhận được câu hỏi của chị và xin có câu trả lời như sau:

Hiện nay dương vật giả giá rẻ tại những shop khác thì chúng tôi không dám khẳng định nó tốt hay không, tuy nhiên nếu theo mức giá chị nói là 300 hay 400 ngàn thì bên shop chúng tôi vẫn có những loại tương tự như vậy nhưng được làm từ silicon tốt, đây là những loại đồ chơi tình dục chính hãng được làm từ silicon cao cấp nên khi sử dụng sẽ an toàn cho da mà không cần đeo thêm bao cao su. Và giá của chúng rẻ không phải vì chất liệu tồi mà là vì ít chức năng, bởi các loại dương vật giả giá rẻ hàng chính hãng thì chỉ có rung hoặc không rung thôi.

Nếu chị quan tâm có thể vào trực tiếp website thegioidochoitinhduc.com trong chuyên mục sản phẩm dương vật giả giá rẻ để tham khảo thêm nhé. Ngoài ra chúng tôi còn xin trả lời vấn đề nữa là dùng kèm bao cao su với dương vật giả giống như thật giá rẻ có cảm giác hay không: Hoàn toàn vẫn có cảm giác tốt nhé, với điều kiện là sử dụng những loại bao cao su mỏng, không quá dày và không có chất kích thích đi kèm.

Hiện nay mua sextoy hcm việc xã hội tồn tại cuộc sống độc thân mà không đi thêm bước nữa là rất nhiều, và với cuộc sống hiện đại người ta sẵn sàng sử dụng các loại đồ chơi tình dục để tự thỏa mãn nhu cầu của mình mà không cần đến đối tác thật vừa không sạch sẽ, không an toàn mà lại gây nhiều phiền toái cho cuộc sống của mình và gia đình. Chính vì vậy chị nên tham khảo để tặng cho bạn mình sản phẩm hợp lý, vừa rẻ mà an toàn khi sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét