Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Dương vật giả size khủng có làm giãn âm đạo không ?

Sử dụng bán dụng cụ tình dục dương vật giả size khủng có làm giãn âm đạo của nữ giới không và cần lưu ý điều gì để sử dụng những loại dương vật giả size khủng này vừa có hiệu quả vừa không ảnh hưởng tới đường âm đạo.

1. Quan hệ với dương vật giả size khủng có làm giãn âm đạo không?

Hiện nay thị trường dương vật giả tại Việt Nam đang rất phong phú, sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giới đang rất đa dạng, trong số đó thì dương vật giả size khủng là một trong những sản phẩm được các chị em độc thân lớn tuổi rất yêu thích, bởi ở độ tuổi dao động từ 35 - 50 thì việc sử dụng những dương vật giả size châu á không còn phù hợp với họ nữa, nó quá nhỏ và không đem lại khoái cảm gì.

Vậy với những chị em trong khoảng từ 35-50t nếu có âm đạo đã giãn rộng do quan hệ tình dục nhiều với đàn ông châu âu, hoặc qua sinh nở thường nhiều lần thì có thể sử dụng những loại dương vật giả size khủng châu âu, tuy nhiên dương vật giả size khủng châu âu cũng có nhiều kích thước và chị em nên chọn kích thước phù hợp với mình sẽ không bị giãn âm đạo.

Âm đạo của nữ giới có khả năng co thắt tốt, có thể giãn ra để nuốt trọn thân dương vật dù nó có to có khủng hơn lỗ âm đạo đến đâu đi nữa, tuy nhiên nếu việc đó diễn ra thường xuyên, nhiều lần thì âm đạo giả cao cấp cũng sẽ co giãn ra theo như vậy, thế nên chị em cần xác định trước độ rộng của âm đạo để chọn loại sản phẩm dương vật giả size khủng phù hợp. Sau đây là kích thước chị em có thể tham khảo:

+ Size khủng đường kính từ 3,8 - 4cm : Đây là sextoy dành cho nữ dương vật giả size khủng thuộc mức thấp của dương vật châu âu, với loại này thì phù hợp cho chị em dưới 40t

+ Size khủng đường kính từ 4 - 4,5cm: Đây thực sự là kích thước chuẩn của dương vật châu âu, đối với dương vật giả size khủng thuộc mức này nó sẽ phù hợp với chị em trong khoảng 40-45t

+ Size khủng đường kính từ 5 - 7cm: Đây là size cực khủng, lớn hơn dương vật châu âu nhiều, nó chỉ thực sự dành cho chị em độc thân đã lớn tuổi, thông thường từ 45-55t sử dụng hoặc dành cho các nàng có âm đạo giãn rộng mà ngay cả dương vật châu âu khi đưa vào còn "lỏng" nhé.

2. Có nên xài dương vật giả size khủng hay không?


Như đã đề cập ở trên, việc sử dụng dương vật giả size khủng là dành cho các chị em đã lớn tuổi, hoặc âm đạo đã giãn rộng mà khi quan hệ với đàn ông châu á không còn cảm giác nữa, vì vậy chị em độc thân trong khoảng này có thể sử dụng dương vật giả size khủng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình nhé.

Tuy nhiên trường hợp các nàng có âm đạo còn hẹp thì hãy cân nhắc kĩ vì nếu âm đạo hẹp mà sử dụng dương vật giả size khủng nhiều lần, thủ dâm với đồ chơi tình dục mỗi ngày thì âm đạo sẽ giãn rộng ra và không còn cảm giác khi quan hệ với dương vật châu á nữa. Bởi vì dương vật giả size nhỏ hoặc size châu á tuy nhỏ mua sextoy nhưng chức năng rất nhiều và mạnh mẽ, sẽ đủ khả năng thỏa mãn nhu cầu cho chị em mà không cần tới kích thước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét