Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Coupe âm đạo giả giá rẻ giống thật cho nam giới

Coupe âm đạo giả giá rẻ giống thật cho nam giới mới được ra mắt thị trường với kiểu dáng dương vật giả cao cấp vô cùng độc đáo, bao gồm 2 âm đạo giả mô phỏng 2 cơ thể ôm sát với nhau sẽ giúp chàng cùng lúc được quan hệ tình ái với cả 2 cô nàng nóng bỏng gợi cảm, giúp chàng dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả trong những đêm buồn vắng bóng người tình bên cạnh.


Sản phẩm âm đạo giả giá rẻ giống thật này được làm hoàn toàn từ silicon mềm mại, mịn và có độ đàn hồi cao nên khi quan hệ sẽ tạo cảm giác ôm sát và bó khít thân dương vật, kích thích mọi giác quan trên thân dương vật giúp chàng có được nhiều xúc cảm mới lạ đặc biệt.  Miệng âm đạo giả được đúc từ khuôn âm đạo thật của những nàng người mẫu xe hơi gợi cảm quyến rũ xứ mặt trời mọc cực kì gợi cảm quyến rũ.

Điểm đặc biệt của dòng âm đạo giả giá rẻ này là nó được thiết kế có 2 âm đạo gắn liền với nhau, mỗi âm đạo gắn với 1 phần cơ thể nữ giới tạo thành cặp đôi giống hệt như 2 cô nàng nóng bỏng đang ôm nhau và mời gọi bạn tới để thỏa mãn cho họ vậy. Nếu bạn đủ tự tin về khả năng của mình thì hãy đến và thỏa mãn nhu cầu cho cả hai cô nàng đang thèm khát này nhé. Cùng lúc bạn có thể quan hệ với cả 2 chị em vô cùng quyến rũ hấp dẫn tựa như 2 bup be tinh duc cho nam giới đang ôm ấp nhau vậy.

Bên trong mỗi đường dương vật giả giống thật đều được đúc với vô số viên bi silicon mềm mại, độ đàn hồi cao, khi quan hệ những viên bi này sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật cho chàng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Âm đạo giả có đường thoát ra ở phía trên nên chàng có thể thoải mái xuất tinh vào âm đạo giả nhé bởi việc vệ sinh rất đơn giản dễ dàng.

Toàn bộ sản phẩm chỉ dài 11cm rất nhỏ gọn tiện lợi để các chàng dễ dàng mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà dài ngày, thuận tiện cất giữ sản phẩm khi không sử dụng đến. Sản phẩm không có chức năng rung nhằm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đem lại khoái cảm tự nhiên giống thật khi quan hệ ân ái.

Đây là một trong những sản phẩm duong vat gia gia re được quý ông săn đón nhiều nhất hiện nay, nhờ vào mẫu mã giống thật, nhỏ gọn và giá thành rẻ nên sản phẩm rất được lòng những chàng độc thân hay những anh thường xuyên đi công tác vì yếu tố công việc. Sau khi quan hệ nên rửa sạch sản phẩm bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại tương tự. Để sản phẩm ở nơi khô ráo, không phơi nắng tránh làm hư hỏng silicon của âm đạo giả nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét