Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Dương vật giả siêu khủng gấp đôi dương vật châu âu

Với đường kính lên đến 10cm cùng chiều dài sử dụng lên đến 35cm chắc chắn dòng dương vật giả giá rẻ siêu khủng sau đây sẽ làm nhiều chị em chưa tiếp xúc với dương vật giả sẽ khiếp sợ, nhưng với những chị độc thân lớn tuổi có cửa mình giãn rộng thì đây lại là một trong những giải pháp hiếm hỏi để giúp các nàng lên đỉnh trong sung sướng mỗi đêm.


Dương vật giả siêu khủng được đúc hoàn toàn từ silicon cao cấp siêu mềm mại, chất liệu dương vật giả chính hãng rất mịn và có độ đàn hồi cao giúp cho người dùng cảm nhận được sự êm ái dịu dàng khi kích thích cho vùng âm đạo, từng đường gân nổi cộm cùng màu da pink giống thật sẽ khiêu gợi cảm hứng cho các nàng ngay ở cái nhìn đầu tiên về sản phẩm nhé.

Đây là dòng dương vật giả siêu khủng được đánh giá là một trong những sản phẩm hiếm hoi chỉ dành cho những nàng độc thân lớn tuổi có cửa mình giãn rộng, những nàng mà thậm chí quan hệ với dương vật giả hàng khủng châu âu hoặc châu phi cũng còn lỏng và không có cảm giác thì chỉ có thể thỏa mãn được nhu cầu của mình với dòng dương vật giả có đường kính lên đến 10cm này thôi nhé.

Ngoài là dòng dương vật giả giống như thật siêu khủng thì sản phẩm còn được đúc theo mẫu hình của dương vật giả giống thật rất gợi cảm bắt mắt, những đường gân guốc trên thân dương vật sẽ chạm và kích thích mọi điểm g bên trong âm đạo của nàng, độ mềm mại như da em bé của sản phẩm sẽ giúp âm đạo thêm nhiều cảm xúc giống như quan hệ với người thật vậy.

Phần đế của dương vật giả siêu khủng còn được tích hợp 2 viên bi mô phỏng giống hệt bìu dái dương vật, đế bằng phẳng giúp chị em đặt xuống tạo được tư thế thoải mái khi quan hệ hoặc có thể cầm tay tự thủ dâm hoặc có thể nhờ bạn tình (ông xã) cầm tay và hỗ trợ quan hệ cho mình rất thoải mái. Sản phẩm dương vật giả giống thật này hiện có 2 phiên bản là có rung và không rung nhằm giúp chị em có được những sự lựa chọn thích hợp cho nhu cầu của mình.

Vì là dòng dương vật giả cao cấp nên chất liệu đảm bảo rất an toàn cho da khi quan hệ, không gây viêm nhiễm hay ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra thân dương vật giả còn được thiết kế độ đàn hồi cao giúp chị em dễ dàng uốn cong tạo nhiều tư thế quan hệ thoải mái, toàn thân dương vật giả cao cấp này được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần quan hệ.

Với kích thước duong vat gia cao cap siêu khủng gấp đôi dương vật châu phi nên có lẽ chị em cần phải sử dụng gel bôi trơn kèm theo cho những lần quan hệ đầu tiên để tránh bị ngợp và rát vùng âm đạo khi quan hệ, có thể bôi trực tiếp gel bôi trơn vào thân dương vật giả siêu khủng này hoặc bôi trực tiếp vào âm đạo rồi quan hệ sẽ dễ dàng cho dương vật giả thâm nhập vào cô bé đồng thời không làm đau hay rát vùng da âm đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét