Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Dương vật giả giá rẻ bao nhiêu tiền và mua ở đâu

Dương vật giả như thật giá rẻ thời gian gần đây được nhiều khách hàng ở khu vực tỉnh xa ưa chuộng sử dụng, bởi dù có giá thành thấp nhưng chúng lại có chức năng đầy đù, giúp khách hàng dễ dàng giải tỏa nhu cầu sinh lý mà tiết kiệm được nhiều chi phí để phục vụ nhu cầu của mình, trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn quý khách chọn dương vật giả giá rẻ đảm bảo an toàn khi sử dụng, và bây giờ là bài viết thông tin về chi phí và cách sử dụng dòng đồ chơi tình dục giá rẻ này dành cho nữ giới.


1. Dương vật giả giá rẻ bao nhiêu tiền?

Không giống như những loại đồ chơi tình dục đắt đỏ nhất thế giới hiện nay có giá thành cả ngàn usd, đồ chơi tình dục giá rẻ được sản xuất với chất lượng vẫn đảm bảo nhưng giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền người tiêu dùng, trong đó dương vật giả giá rẻ có nhiều mẫu mã đẹp mà giá thành khá mềm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop bán dương vật giả giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau, thông thường dao động từ mức 200.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ. Đa số các loại dương vật giả giá rẻ trong tầm giá này đều được làm bằng silicon và cũng có chức năng rung tùy chỉnh, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Các loại dương vật giả cao cấp trong mức giá trên từ 200 - 500K thường có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn và được làm bằng silicon mềm. Tuy nhiên quý khách hàng khi sử dụng loại dương vật giả giá rẻ thì nên kết hợp sử dụng chung với bao cao su theo khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cũng như sạch sẽ cho bản thân trong quá trình sử dụng.

Như vậy kết hợp sử dụng dương vật giả giá rẻ trong tầm từ 200 - 500K và thêm hộp bao cao su loại thường dạng hộp 10 cái chỉ khoảng 50K nữa thì quý khách hàng có thể tận hưởng được những phút giây thư giãn thoải mái, dễ dàng lên đỉnh thăng hoa giải tỏa nhu cầu với những chiếc đồ chơi tình dục giá rẻ trong những đêm cô đơn mà tốn ít chi phí đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Dương vật giả giá rẻ mua ở đâu uy tín ?


Hiện nay dương vật giả giá rẻ trên thị trường có rất nhiều shop bán, tuy nhiên tại shop Thế Giới Đồ Chơi Tình Dục thì các loại đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho nam hay nữ đều đã qua kiểm định chất lượng, sàn lọc sản phẩm, chất liệu cho đến thương hiệu để mang lại sự an tâm cho khách hàng, quý khách có thể mua dương vật giả giá rẻ tại đây với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, an toàn khi sử dụng cũng như tiết giảm nhiều chi phí cho bản thân.

Hiện nay Thế Giới Đồ Chơi Tình Dục . Com đã và đang sàn lọc thêm nhiều dòng dương vật giả dành cho nữ để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn với mức giá phải chăng như dương vật giả dán tường giống thật, dương vật giả có dây đeo cho đồng tính quan hệ và các loại dương vật giả cầm tay có thêm chức năng rung xoay ngoáy siêu kích thích.

Hiện nay những nàng độc thân với cuộc sống và công việc nhiều áp lực thường có nhu cầu tự mình giải tỏa nhu cầu bản thân trong những đêm cô đơn, tuy nhiên việc dùng tay nhiều dễ chán hay không thỏa mãn, dùng các loại dưa leo, dưa chuột thì không sạch sẽ an toàn mà không đem lại khoái cảm thoải mái nên nhu cầu trang bị các loại đồ chơi tình dục dương vật giá rẻ cho nữ đang ngày càng nở rộng, và nếu quý khách có thu nhập hạn chế thì hãy tham khảo ngay các loại đồ chơi tình dục giá rẻ cho nữ giới để tiết kiệm chi phí cho mình nhé. Tham khảo thêm tại shop Thế Giới Đồ Chơi Tình Dục . Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét