Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

2 Loại dương vật giả hàng khủng dễ gây sốc

Mới đây 2 hãng đồ chơi tình dục cho nữ Lovetoy và Lybaile đã giới thiệu ra thị trường dương vật giả to lần lượt 2 sản phẩm dương vật giả hàng khủng với kích thước siêu lớn chỉ phục vụ cho một số ít chị em, còn lại đa số các nàng nếu vô tình nhìn thấy cũng sẽ bị sốc và thậm chí còn bị làm cho khiếp sợ bởi kích thước to khủng khiếp của nó.



1. Dương vật giả hàng khủng Lybaile đường kính 10cm

Nếu chị em nào chưa từng quan hệ với đàn ông châu phi thì tốt nhất đừng cố gắng tìm hiểu loại do choi tinh duc cho nu dạng dương vật giả hàng khủng với đường kính 10cm này nhé, bởi chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ làm nàng phát khiếp rồi. Với đường kính 10cm thì nó lớn tương đương với bắp chân của một người trưởng thành vậy, và chiều dài 30cm tương đương với chiều dài cẳng chân.

Mặc dù âm đạo của nữ giới có khả năng co giãn rất tốt để phục vụ cho việc sinh nở và nếu chị em nào đã qua sinh thường 2, 3 lần thì việc sử dụng sản phẩm này nếu ở trong giai đoạn hồi xuân thì có thể được, còn nếu các nàng chưa từng qua sinh nở hoặc sinh mổ thì chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến nàng khiếp sợ rồi nhé. Sản phẩm này chỉ phục vụ cho một số ít chị lớn tuổi, đang hồi xuân hoặc đã từng trải với đàn ông châu phi nhiều lần.


2. Dương vật giả giống thật hàng khủng Lovetoy

Nhắc đến thương hiệu duong vat gia giong nhu that Lovetoy thì rất nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến những chiếc dương vật giả giống thật với kiểu dáng siêu dễ thương, bắt mắt và kích cỡ phù hợp với phụ nữ á châu. Tuy nhiên thời gian gần đây hãng Lovetoy tiếp tục giới thiệu ra thị trường những dương vật giả hàng khủng với kích thước châu âu, châu phi để phục vụ nhiều chị em lớn tuổi đang hồi xuân.

Và mới đây một sản phẩm có kích thước to khủng khiếp vừa được giới thiệu ra thị trường với đường kính 8,5cm và chiều dài quan hệ đạt mức 27cm khiến một số chị em mới nhìn thôi đã thấy sợ chứ chẳng dám nghĩ tới việc sẽ sử dụng nó, tuy nhiên một số chị em đang hồi xuân lại vô cùng thỏa mãn khi thủ dâm với loại dương vật giả hàng khủng siêu bự này.

Ngoài 2 sản phẩm dương vật giả hàng khủng giống như thật trên thị thời gian gần đây thị trường xuất hiện khá nhiều sản phẩm duong vat gia cao cap hàng khủng để phục vụ cho chị em độc thân lớn tuổi, thích trải nghiệm cảm giác mạnh hoặc đã quá quen ân ái với đàn ông ngoại quốc, thông thường những loại dương vật giả hàng khủng có đường kính dao động từ 4-6cm là theo kích cỡ của đàn ông châu âu hoặc châu phi sẽ phù hợp hơn với chị em Việt so với 2 loại trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét