Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực

Bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực mang thương hiệu duong vat gia silicon prettylove được sản xuất nhằm hỗ trợ quý ông cải thiện kích thước dương vật vô cùng hiệu quả, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gợi cảm giống thật, chất liệu silicon mềm mại giúp quý ông đeo vào tăng kích thước dương vật lên đáng kể nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bạn tình.


Toàn thân đồ chơi tình dục bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực được làm hoàn toàn bằng silicon mềm mại, chất liệu silicon có độ đàn hồi cao giúp sản phẩm rất bền bỉ, sử dụng được rất nhiều lần đồng thời tạo khoái cảm êm dịu giống hệt như da người thật giúp bạn tình cảm nhận được sự thoải mái và dễ dàng lên đỉnh thăng hoa trong mỗi lần quan hệ.

Bề mặt thân bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực được thiết kế với nhiều đường gân nổi siêu kích thích, khi quan hệ sẽ dễ dàng chạm đến mọi điểm g ẩn sâu bên trong đường âm đạo cho nàng những trải nghiệm lên đỉnh vô cùng thoải mái. Sản phẩm được thiết kế màu da pink rất giống thật sẽ giúp cho cả hai luôn thoải mái khi quan hệ ân ái tình dục.

Khi đeo bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực thì dòng đồ chơi tình dục này sẽ giúp quý ông cải thiện kích thước lên đáng kể, giúp đường kính dương vật tăng lên đạt mức 3,8cm và chiều dài quan hệ tăng lên đạt mức 16cm chắc chắn sẽ giúp bạn tình dễ dàng lên đỉnh hơn khi ân ái, giúp quý ông tự tin hơn trong mỗi lần chăn gối duong vat gia giong that không tự ti vì cậu nhỏ quá ngắn hoặc nhỏ nữa nhé.

Phần đuôi của bao cao su đôn dên silicon mềm siêu thực được thiết kế 1 vòng silicon khi đeo vào sẽ giúp giữ chặt sản phẩm vào thân dương vật nên quý ông không cần phải lo lắng sản phẩm bị tuột ra ngoài khi quan hệ, tạo sự thoải mái an tâm khi ân ái. Đây là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam giới thay thế cho duong vat gia gia re được yêu thích sử dụng và bán chạy nhất hiện nay.

Nhờ vào chất liệu silicon cao cấp đã được kiểm định nên sản phẩm đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay ảnh hưởng cho da. Chính vì vậy khi quan hệ thì quý ông không cần phải đeo thêm chiếc bao cao su thông thường bên trong mà đeo trực tiếp sản phẩm bao đôn dên này vào dương vật.

Ngoài công dụng đôn to cu giả cao cấp và dài dương vật hơn thì sản phẩm bao cao su đôn dên này cũng có chức năng tương tự như chiếc bao cao su thông thường hoặc các loại duong vat gia co day deo rỗng ruột cho nam bao gồm ngăn ngừa bệnh lây lan tình dục, ngăn xuất tinh vào âm đạo để tránh thai hiệu quả và an toàn. Sau khi sử dụng có thể rửa sạch sản phẩm và cất giữ để dùng được nhiều lần chứ không phải sử dụng 1 lần nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét