Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Dụng cụ rung âm đạo hình cánh bướm siêu mạnh

Dụng cụ rung âm đạo hình cánh bướm siêu mạnh mới đây được hãng Lybaile dương vật giả hai đầu giới thiệu ra thị trường và được khá nhiều bạn nữ cũng như các đôi vợ chồng thích thú và sử dụng, với thiết kế nhỏ gọn kiểu như một chiếc trứng rung thông thường nhưng dụng cụ này được làm theo kiểu dáng độc đáo giúp rung cho âm đạo của nữ giới được nhiều khoái cảm đặc biệt hơn.


Phần trứng rung được làm bằng silicon rất mềm mại, chất liệu silicon trong suốt tạo cảm giác êm dịu cho vùng da âm đạo khi rung kích thích sẽ giúp chị em có được trạng thái tinh thần thoải mái và thích thú những lúc rung dạo đầu. Silicone đã qua kiểm duyệt nhằm đảm bảo an toàn cho da, không gây viêm nhiễm hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nhờ vào thiết kế kiểu dáng khá đặc biệt với bên ngoài là hình một chú bướm nhỏ, 2 sải cánh bướm rộng cùng với cục rung ở chính giữa và 2 cọng râu bướm ở phía trên nên khi rung toàn bộ những chi tiết này sẽ rung lên mạnh mẽ, 2 cánh bướm sẽ liên tục rung kích thích cho 2 mép âm đạo, 2 râu bướm sẽ kích thích cho hột le giúp toàn bộ khu vực bên ngoài âm đạo được rung massage vô cùng thoải mái. Đây là một trong những trung rung tinh yeu nhất hiện nay

Phía bên trong của cục rung được tích hợp nhiều cọng gai silicon mềm mại, khi áp sát trứng rung vào âm đạo thì những cọng gai này sẽ chui vào và nằm hẳn bên trong do đó khi rung những cọng gai sẽ liên tục rung và kích thích khu vực bên trong cửa mình của nàng, rung những điểm nhạy cảm cùng lúc giúp cho nàng có được rất nhiều cảm giác thích thú thoải mái.

Phần trứng rung được kết nối dây với một remote điều khiển, dây dài 1,5m nên rất tiện lợi trong việc sử dụng và điều chỉnh chế độ rung, máy sử dụng pin tiểu AAA cho chế độ rung mạnh mẽ với 12 tần suất khác nhau, khi rung sản phẩm phát ra độ ồn cực thấp nên các bạn không phải lo lắng bị người khác phát hiện ra khi đang sử dụng đâu nhé.

Toàn thân sản phẩm máy massage điểm g này chống thấm nước 100% nên rất dễ dàng khi sử dụng cũng như tẩy rửa. Thích hợp sử dụng cho đôi vợ chồng, rung kích thích âm đạo cho nữ để tạo một màn dạo đầu đầy cảm giác lạ, thích thú và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần mỗi đêm. Ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp cho các nàng độc thân sử dụng tự rung âm đạo kích thích cho cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các loại đồ chơi tình dục cho nữ để thủ dâm lên đỉnh.


Nhờ vào dây kết nối dài và độ ồn khi rung rất nhỏ nên sản phẩm cũng có thể sử dụng cho các nàng độc thân thích thủ dâm nơi công cộng, có thể gắn sẵn trứng rung bên trong âm đạo và đi ra ngoài, đi dạo mát rồi sử dụng remote bật rung để thủ dâm và tạo nhiều khoái cảm mới lạ, dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng mà không ai hay biết được. Liên hệ với shop am dao gia gia re ban chay để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dụng cụ rung âm đạo hình cánh bướm siêu mạnh nơi công cộng mà không sợ bị phát hiện nhé.

Hotline: 0989 062 665 - Call, SMS, Zalo, Viber....24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét