Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Bị bạn của vợ chê...dương vật nhỏ và ngắn

Tôi thực sự không biết xử lý thế nào với cô vợ này, lén lút chụp hình duong vat gia 2 dau của chồng rồi đem đưa cho cô bạn thân xem, họ nhắn tin qua lại trên zalo và cô bạn của vợ thẳng thừng chê dương vật của chồng mày nhỏ và ngắn quá sau khi xem hình dương vật của tôi do vợ gửi sang, rồi sẵn tiện gửi lại cho vợ hình dương vật của chồng cô ta


Bài viết này không vơ đũa cả nắm con gái miền Tây, tuy nhiên trường hợp của vợ tôi và bạn cô ta thì là như vậy, trước mẹ ngăn cản thế nào tôi cũng không nghe để rồi giờ đây phải hối hận khi lấy cô gái miền tây, một cô vợ dâm đãng đúng nghĩa và xem chuyện tình dục không còn nhạy cảm gì nữa, thậm chí còn trao đổi hình ảnh với cô bạn thân của mình


Hôm đó sau khi hai vợ chồng ân ái, vợ lén lấy điện thoại và chụp hình dương vật của tôi, lát sau tôi phát hiện thì vợ bảo chụp để lâu lâu ngắm cho thỏa thích, tôi chẳng để ý đến và lăn ra ngủ, mấy hôm sau 2 vợ chồng đi dự tiệc đám cưới của một người bạn của vợ, ngồi chung bàn còn có cô bạn thân của nàng chơi với nhau từ thời cấp 3, mà chẳng hiểu sao, hôm đó cô ta nhìn tôi với vẻ mặt khác lạ, như thể muốn cười nhạo mình vậy.

Về đến nhà, tôi nghi ngờ có chuyện gì đó, tranh thủ lúc vợ vào tolet tắm rửa, tôi lục điện thoại của nàng để xem, nàng hay chat với cô bạn thân kia qua ứng dụng zalo, và mọi chuyện vỡ lẽ khi những dòng tin nhắn của 2 người đập vào mắt tôi: "dương vật của chồng mày nhỏ và ngắn vậy, gặp tao chắc mua dương vật giả xài cho rồi", trước đó vợ tôi đã gửi những hình ảnh dương vật của tôi cho cô bạn kia xem. Xem thêm dụng cụ kích dục hỗ trợ ân ái vợ chồng hiệu quả

Rồi sẵn tiện cô bạn kia lại gửi cho vợ những hình ảnh dương vật của chồng cô ta với những lời nhắn: "Xem hàng của chồng tao nè, chẳng bao giờ phải buồn nhé, cũng chẳng bao giờ phải mua dương vật giả hay cu giả giá rẻ để xài đâu", những hình ảnh bộ phận sinh dục của chồng cô ta được gửi đi và người nhận là vợ của tôi, tôi choáng váng mặt mày chẳng biết phải nói thế nào

Kéo lên trên để xem những tin nhắn cũ hơn tôi còn choáng váng hơn khi vợ tôi còn miêu tả chi tiết việc làm tình giữa 2 vợ chồng cho cô bạn kia nghe, và cô ta cũng mô tả lại y chang việc làm tình của hai vợ chồng họ cho vợ tôi nữa, tôi tức muốn trào máu khi đọc những tin nhắn của cô bạn kia với vợ mình: "muốn thử cảm giác với dương vật của chồng tao không", mặc dù vợ không trả lời lại nhưng tôi không thể chấp nhận được thể loại đem tình dục vợ chồng ra đùa giỡn như vậy được

Đã là vợ chồng với nhau chứ không phải là bồ bịch yêu đương gì ấy vậy mà 2 cô gái người miền tây đem chồng của nhau ra đùa giỡn, đem hình ảnh dương vật giả silicon cao cấp nhạy cảm ra gửi cho nhau xem, thật là một trò đùa lố lăng và quá dâm đãng, giờ tôi chẳng biết nên tiếp tục sống với shop sextoy tphcm cô vợ như thế này không nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét