Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Cu giả thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ

Cu giả thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ cho chị em cực thích khi thủ dâm với nhiều điểm rung. Là món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nữ giới ở nhiều lứa tuổi dạo đầu hay thủ dâm một cách an toàn. Với shop cu giả cấu tạo vòng bi và nhánh phụ độc đáo cùng chức năng hoạt động đa năng, mạnh mẽ. Mang đến cho nàng khoái cảm và cảm giác sung sướng chân thật nhất, dễ dàng đạt đỉnh liên tục.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bắt gặp cu giả thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ cho chị em cực thích này là bề ngoài trên thân dương vật là các vòng bi mạnh mẽ, ấn tượng, kích thích chị em cùng các với nhánh phụ rất dễ thương. Sản phẩm gồm thân dương vật với đầu cu trơn bóng bắt mắt và dễ đi vào âm đạo. Các vòng uốn gấp dưới đầu cu, các viên bi sắt bên trong thân trong suốt.



Toàn thân cu giả thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ cho chị em cực thích thú vì được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu silicon mịn và có độ đàn hồi cao giúp tạo cho người dùng khoái cảm tự nhiên giống thật. Với silicon màu tím, xanh và đỏ trong suốt sẽ kích thích cho chị em thêm hưng phấn khi nhìn vào sản phẩm nhé. Size châu á phù hợp với chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng.



Sản phẩm ban duong vat gia cao cap thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ cho chị em cực thích này được tích hợp 4 chức năng bao gồm rung, xoay dương vật và rung nhánh phụ. Chức năng được vận hành bằng pin tiểu AAA nên mọi chế độ đều hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho chị em bao lâu tùy thích.


Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là chức năng rung được thiết kế có đến 4 điểm rung khác nhau bao gồm rung nhánh phụ kích thích điểm g ở bên ngoài hột le và mép âm đạo, rung ở chính giữa thân dương vật kích thích bên trong âm đạo và xoay ngoáy bên trong chạm tới các điểm g ở sâu nhất. Đầu dương vật ngoáy tròn đều với các tốc độ khác nhau từ chậm đến nhanh kết hợp kích thích từ các viên bi sắt ở phía trong đảm bảo sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh dễ dàng nhất. Khi mà mọi tế bào nhạy cảm đều được kích thích mãnh liệt.


Kiểu dáng duong vat gia re nhỏ gọn nên rất tiện lợi cất giữ hoặc mang theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé. Cu giả thân trong có 4 vòng bi nhánh phụ rung và xoay ngoáy 6 chế độ sẽ là người bạn đồng hành hữu ích cho mọi chị em nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét