Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Máy hút đặc biệt kết hợp đầu cu giả cho các chị em dạo đầu và thủ dâm

Máy hút đặc biệt kết hợp đầu cu giả cho các chị em dạo đầu và thủ dâm với thiết kế mới lạ và vô cùng độc đáo, một dụng cụ thủ dâm tuy kích thước nhỏ gọn nhưng đa năng. Có thể vận hành cả hai chức năng trong một sản phẩm. Vừa giúp shop do choi tinh duc kích thích rung dạo đầu tạo cảm giác ham muốn, vừa rung trong âm hộ như dương vật thật sự cho nàng lên đỉnh cực sướng. Sản phẩm đặc biệt cho nữ này rất tiện lợi cho các nàng độc thân hay cho các chị em nhiều lứa tuổi.

Máy hút đặc biệt kết hợp đầu cu giả cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được bao phủ bên ngoài hoàn toàn là silicon siêu mềm mịn, chất liệu cao cấp đã qua quá trình xử lý giúp đảm bảo không dị ứng cho da nhạy cảm. Sẽ không gây viêm nhiễm, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác. Với thiết kế chống thấm nước 100% nên sử dụng rất thuận tiện lúc quan hệ cũng như vệ sinh sản phẩm




Máy hút đặc biệt kết hợp đầu cu giả cho các chị em dạo đầu và thủ dâm được cấu tạo ngoài mặt khá đơn giản, không có các chi tiết nhạy cảm. Gồm 1 đầu giống tai phone có vòng tròn bên trong có các gai silicon siêu mềm mại, tay cầm hình trụ kéo dài làm mô phỏng như dương vật giả. Có 10 chế độ rung dung cu tinh duc cực nhanh và mạnh mẽ được vận hành bằng pin sạc đầu nối USB cho máy rung hoạt động liên tục được trong nhiều giờ.


Sản phẩm có tác dụng kích thích đầu ti khi dùng đầu silicon có gai kích thích ngực rung liên tục. Cho nàng tăng hưng phấn khoái cảm cao độ, các gai ma sát rung trực tiếp vào đầu ti sẽ giúp kích thích khoái cảm vào cổ tử cung và đem đến cho nàng cảm giác muốn làm cho tình ngay lập tức, với chế độ rung các khu vực nhạy cảm trên cơ thể các chị em. Dụng cụ đặc biệt này được thiết kế nhỏ gọn phù hợp bỏ túi hoặc giỏ xách với theo bên mình cho mỗi chuyến đi làm xa hoặc đi làm xa xa nhà dài ngày.



Thật sự hoàn hảo do choi tinh duc gia re khi thủ dâm, thảo mãn được khát khao ân ái khi tay cầm hình trụ dương vật sẽ được cho vào trong âm hộ của nàng, rung theo 10 chế độ để nhanh chóng sung sướng. Tạo được đa dạng cảm xúc thích thú mới lạ đặc biệt và giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục vợ chồng mỗi đêm. Rất thích hợp cho những chị em độc thân vừa rung dạo đầu vừa thủ dâm bên trong sung sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét