Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam

Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam cực kì kích thích với 7 chế độ hoạt động cực kì mạnh mẽ và thông minh. Cho chàng những phút giây thoải mái và sung sướng bởi cấu tạo giống âm đạo người thật. Tự thủ dâm shop dung cu tinh yeu một cách an toàn và nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn cầm tay cho chàng đưa nó đi khắp nơi một cách dễ dàng nhất.

Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam với kiểu dáng hình chiếc cốc trụ dài 28 cm đường kính 13 cm trong ruột cốc đặc biệt này là silicon nguyên khối dạng âm đạo giả cao cấp tự động. Cốc thủ dâm tự động này phần vỏ hộp được làm từ chất liệu bằng nhựa ABS bền bỉ. Có thể chịu lực tốt, bền bỉ và an toàn với làn da nhạy cảm. Với thiết kế kiểu dáng dạng cầm tay và được trang bị màu sắc trang nhã ở bên ngoài. Nên sẽ tạo sự sang trọng, lịch sự và sạch sẽ khi sử dụng.



Bên trong dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam âm đạo giả làm bằng silicon nhập khẩu USA mềm mại với màu da giống thật. Chất liệu silicon có đàn hồi cao và sự mềm mại. Khiến cho cậu nhỏ vô cùng thoải mái, dễ chịu. Bên trong được cấu tạo nguyên khối silicon có vô số bi tròn silicon và các nếp gấp, uốn nổi sẽ liên tục kích thích bề mặt toàn bộ  cậu nhỏ. Sự ma sát liên tục giữa silicon và bề mặt da dương vật sẽ cho chàng bị kích thích, máu như dồn tập trung về cậu nhỏ. Chàng sẽ cực kì sung sướng với từng chuyển động thú vị.


Vô số bi tròn silicon và các nếp gấp, uốn nổi mềm mại sẽ liên tục di chuyển tròn đều, vuốt ve mơn trớn dương vật hoàn toàn tự động. Như một cô nàng gợi cảm đang liên tục mơn trớn, xoa bóp cho cậu nhỏ. Liên tục kích thích shop sextoy hcm mọi điểm nhạy cảm trên thân dương vật giúp cho các chàng nhanh chóng bị kích thích lên đỉnh một cách nhanh chóng.


 Dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam với chức năng xoay tua với 7 tốc độ khác nhau với 10 chế độ xoay rung chuyển khác nhau đạt tốc độ 150 rung/ phút. Sẽ giúp cho các chàng có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng sản phẩm. Mỗi chế độ hoạt động lại cho chàng những rung động khác nhau. Ở mỗi cách rung thì cảm giác kích thích ấy lại đặc biệt riêng, chàng luôn háo hức mỗi lần sử dụng vì nó sẽ mang cảm xúc tuyệt vời như thế nào đến cho chàng nữa.


Và với kích thước nhỏ gọn của dụng cụ tình dục cốc thủ dâm tự động 7 tần số 10 chế độ cho nam nên chàng vô tư bỏ trong túi xách, vali khi đi du lịch hay đi công tác xa nhà.  Mang đi bất cứ đâu mà chàng thích, sử dụng thủ dâm một cách kín đáo và an toàn. Sử dụng trong những đêm cô đơn thiếu vắng bạn tình ở bên cạnh. Dùng shop bup be tinh duc được cho các anh chàng đang cô đơn lẻ bóng. Hay cho các quý ông vợ đang mang bầu, đang ở xa. Hay vợ không đáp ứng đủ nhu cầu cho chàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét