Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Cu giả big size siêu thực nhìn là choáng


Cu giả big size siêu thực nhìn là choáng là một sản phẩm hiếm thấy ở thị trường Việt Nam mà các bạn thường thấy nó xuất hiện trong các bộ phim người lớn mát mẻ của Châu Âu hay Nhật Bản ở thể loại bạo dâm. Khiến shop sextoy o tphcm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy rất hững thú, đê mê muốn sở hữu món đồ chơi tình dục cu giả chân thật khổng lồ mới lạ này ngay sau khi được đưa về thị trường châu Á. Nó được tạo ra từ khuôn mẫu đúc chính xác theo tỷ lệ dương vật thật của một người đàn ông khỏe mạnh.

Kích thước dương vật giả khủng big size siêu thực nhìn là choáng này có chiều dài là 22 cm. Và đường kính lên đến 10 cm, một con số thật khó tin phải không các bạn. ĐƯợc làm chất liệu cao cấp silicon y khoa với bề ngoài chân thật, màu da với các chi tiết y chang thật. Thu hút mọi ánh nhìn, mọi sự tò mò và hưng phấn vô cùng. Với bề ngoài hút hồn phái đẹp và khả năng hút bám tường hay các mặt phẳng bóng cực chắc, cực tốt.

Cu giả big size siêu thực nhìn là choáng được thiết kế với bề ngoài giống như chiếc dương vật thật đang ở trạng thái dựng đứng, cương cứng nhưng cũng rất mềm mại bởi không có các mạch điện tử bên trong với tính năng rung ngoáy nên sản phẩm này hoàn toàn là một khối silicon y tế nguyên bản. Phần đầu cu giả này được làm nhỏ hơn phần thân để các bạn đút vào âm đạo một cách dễ dàng. Tuy nhiên khi sử dụng thì các bạn nhớ dùng thêm kèm gel bôi trơn vì đây là dương vật to có kích thước khủng, không phải như loại thường hay loại nhỏ đâu nhé.

Ngoài ra may massage diem g cu giả big size siêu thực nhìn là choáng còn được thiết kế chiếc đế hút tường mạnh mẽ, bám chắc lên bề mặt nhẵn, phẳng nhưu tường, gạch, tủ gỗ,… nên các bạn có thể thay đổi trair nghiệm nhiều tư tế và các vị trí khác nhau nhé. Cũng có thể dùng kèm với loại dương vật giả có dây đeo khác nhé. Dụng cụ sextoy bền bỉ và dẻo dai này chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi lúc mọi nơi, không bao giờ sợ thiếu vắng người ấy, bị mất hứng hay vấn đề an toàn nhé.


Lưu ý do đây là size khủng nên các bạn gái Việt Phải cân nhắc khi sử dụng nhé. Để đảm bảo an toàn thì các bạn nên thử sức trước với các loại hàng vừa và nhỏ trước đã nhé. Sau một thười gian sử dụng, thấy đã quen rồi thì các bạn mới nên thử  loại duong vat gia cao cap khủng này nhé. Cần vệ sinh sạch sẽ sản phẩm sau mỗi lần sử dụng và tuyệt đối không dùng chung với người khác để đảm bảo an toàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét