Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Bộ sản phẩm 3 bóng yêu tập cho âm đạo se khít tự nhiên


Bộ sản phẩm 3 bóng yêu tập cho âm đạo se khít tự nhiên với tính năng đặc biệt giúp các chị em phụ nữ bán sextoy ở tphcm cải thiện tình trạng âm đạo bị giãn rộng sau sinh, giúp các chị em phụ nữ tự sướng thủ dâm và giải tỏa đáp ứng được nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh mình, có thể thỏa mãn được chuyện ấy bất cứ lúc nào.

Chất liệu silicon đàn hồi cao cấp mềm mịn, độ an toàn cao cho cơ thể và bên trong âm đạo, các chị em thoải mái lựa chọn bóng nào thích hợp nhất với mình, để cho mình nhiều cảm xúc nhất và phù hợp với bài tập se khít cô bé của mình. Kích thước 3 loại bóng khác nhau, với bóng dài số 1: chiều dài 13.5cm x đường kính bóng 3.6cm, trọng lượng bóng 49 g , bóng thứ 2: dài bóng 17cm x đường kính bóng 3.2cm, trọng lượng 75g, bóng thứ 3 chiều dài 16.2 cm x đường kính bóng 2.8cm, trọng lượng bóng 95g. Màu sắc tím, đỏ  phù hợp bắt mắt và dễ chịu.

Bộ sản phẩm 3 bóng yêu tập cho âm đạo se khít tự nhiên dành cho các bạn gái đang cô đơn, chị em phụ nữ sau sinh em bé. Bóng tập se khít quan chip rung âm đạo cho nữ  được thiết kế với các hình dáng khác nhau, kích thước các chiều, đường kính và trọng lượng khác nhau, tất cả được thiết kế khéo léo và linh hoạt theo lý thuyết của bài tập Kegel để tăng cơ bắp cho âm đạo. Cũng như tạp sự se khít âm đạo sau khi đã sinh và đem đến nhiều lợi ích thiết thực về tình dục trong đời sống vợ chồng.


Bóng tập tình yêu cho nữ được làm từ chất liệu silicon mềm mại rất an toàn cho vùng kín nhạy cảm. Mỗi quả bóng tình yêu có kích thước khác nhau được sản xuất ra để tương đương với mỗi giai đoạn tập luyện âm đọa khác nhau giúp cho các chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp của âm đạo giãn rộng, mềm mại phục hồi trở lại một cách đáng kể, khá nhiều từ đó âm đạo của nàng sẽ trở nên nhỏ và se khít hơn. Cải thiện được chuyện gối chăn khi bé sít hơn nên ôm sát cậu nhỏ hơn với đầy sự ấm nóng, cả hai đều nhận được nhiều kích thích sung sướng ma sát hơn. Giúp cho các cặp vợ chồng có thể hâm nóng được tình cảm và thấy yêu thương nhau nhiều hơn

Ngoài chức năng tập luyện để thu nhỏ âm đạo sextoy đặc biệt này, nó còn có khả năng giúp các chị em kiểm soát được khoái cảm, dễ dàng lên đỉnh sung sướng giúp các chị em phụ nữ đang cô đơn có thể tự sướng. Thiết kế Bộ sản phẩm shop ban dung cu tinh duc 3 bóng yêu tập cho âm đạo se khít tự nhiên nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét