Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Máy massage âm đạo đa năng mạ vàng sang trọng

Máy massage âm đạo đa năng mạ vàng sang trọng với chức năng chính là massage điểm G và giải tỏa nhu cầu thỏa mãn sinh lý một cách hiệu quả. Tính năng shop sextoy đặc biệt là các bạn có thể dùng nó để mát xa toàn thân giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Với một sản phẩm đa năng các bạn có thể dùng với những cách khác nhau, mang cảm xúc, sự say mê và hứng khởi vào cuộc sống của bạn thêm đầy đủ, thỏa mãn.

Máy massage âm đạo đa năng mạ vàng sang trọng được làm từ các nguyên liệu cao cấp chọn lọc là Silicone, nhựa ABS cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Chức năng rung nhiều chế độ khi các bạn cắm xạc điện trực tiếp để sử dụng, an toàn, kín đáo và tự nhiên với chiều dài sản phẩm là 18.3 cm cùng đường kính: 3.35cm thích hợp cho chị em phụ nữ Việt sử dụng, cầm nắm sang trọng.

Sản phẩm Máy massage âm đạo đa năng mạ vàng sang trọng được thiết kế với nhiều tính năng đặc biệt: Vừa có thể mát xa toàn thân body, vừa dùng để làm kích thích "sung sướng" cho các phần nhạy cảm khác như: phần âm đạo, hậu môn,... Có thể dùng để thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc học tập căng thẳng, làm dịu nhẹ dây thần kinh nhẹ nhàng.



Dùng để khơi gợi cảm xúc kích thích cho người ấy với sự nhẹ nhàng thu hút nhất. Với cảm nhận chân thực khi từng làn sóng rung động tỏa ra từ chiếc chày rung tình yêu này. Tạo được cảm hứng thích thú nhờ sự sang trọng quý phái quan lot rung màu sắc đến thiết kế. Các chị em có thể tự rung và massage kích thích cảm giác hưng phấn nhất, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn và rồi có thể sử dụng những dương vật giả khác đút thụt ra vào bướm để lên đỉnh. Việc kết hợp Máy massage âm đạo đa năng mạ vàng sang trọng này với các dụng cụ khác sẽ đủ để đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc nhất.

Sản phẩm tuyệt vời này cũng được lựa chọn cho các cặp đôi thêm thú vị, hào hứng hơn với những cảm giác cực phê khi người đàn ông khéo léo sử dụng chiếc máy tuyệt vời này để rung lên đầu ngực, rung bên ngoài bướm kích máy massage điểm g thiến cô bé phải chảy nước, đón nhận cu chàng thụt ra vào chuẩn bị làm tình đầy sung sướng. Có thể vừa đâm thụt lắc con cu vừa cầm cho máy rung bên ngoài trên thân thể của nàng, cả trong và ngoài đều được rung, kích thích đã nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét