Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời

Máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời là dụng cụ mát xa dùng được cho cả nam và nữ khi “yêu” mang lại niềm vui và sự thoải mái cho cả chàng và nàng .Ưu điểm của sản phẩm dụng cụ shop sextoy hcm chữ C độc đáo này là 100% không thấm nước. Với hai điểm rung kích thích được thiết kế ở hai đầu hứa hẹn mang lại hưng phấn mạnh, mới lạ cho lần trải nghiệm đầu tiên. Sản phẩm sextoy cao cấp này làm bằng chất liệu silicon siêu mềm có thể uốn cong được các góc theo ý thích

Cách sử dụng sản phẩm máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời rất đơn giản. Sản phẩm máy rung kích thích cơ thể, khơi gợi ham muốn dục vọng được thiết kế dành cho những cặp vợ chồng làm tình, các đôi yêu nhau chịch nhau, món đồ chơi này mang đến sự thú vị cho cuộc sống phòng the thêm ý nghĩa.

Món đồ chơi tình dục máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời này tạo ra sự thân mật, thậm chí còn sướng hơn cả sự làm tình với các kích thích rung động rất mạnh mẽ và hoàn toàn kín đáo. Được điều khiển hoạt động bởi 1 nút tổng hợp để điều chỉnh với 9 chế độ kích thích khác nhau với cường độ mạnh nhẹ đủ để cả hai cảm nhận được độ nóng của nhau, sự hoàn hợp khi con cặc chàng làm ấm nóng chiếc lồn bé nhỏ và các chàng kích thích với độ sướng do nước nhờn âm đạo mà nàng tiết ra.


Thiết kế 100% không thấm nước, Máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời tiện lợi cho việc sử dụng quan lot rung và khâu vệ sinh sản phẩm, các bạn có thể thoải mái dùng nó bên trong bồn tắm, dưới vòi hoa sen, điều này rất khác biệt so với khi các bạn sử dụng những món đồ chơi người lớn khácvì  bạn sẽ không phải đắn đo hoặc không dám sử dụng như trước đây nữa.



Máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời có phần cây rung sẽ có nhiệm vụ kích thích âm đạo, âm vật, có thể rung kích thích bất cứ bộ phận nào bạn muốn, các bạn chỉ cần lựa chọn chế độ rung theo ý muốn và cảm nhận độ rung ở nút ấn điều khiển với các tần số mạnh nhẹ khác nhau. Cây rung máy massage điểm g tình yêu nghịch ngợm này sẽ kích thích nội tiết bên trong cơ thể phụ nữ cho màn dạo đầu tuyệt vời, hoặc làm món đồ chơi nghịch ngợm di chuyển và massage body, chạy khắp cơ thể nàng. Sản phẩm Máy mát xa điểm g kích dục cao cấp 9 chế độ rung tuyệt vời hoàn toàn không thấm nước nên các bạn có thể thoải mái sử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét