Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Đồ chơi tình dục con thỏ siêu thực tinh nghịch rung 8 chế độ

Đồ chơi tình dục con thỏ siêu thực tinh nghịch rung 8 chế độ sử dụng để kích thích rung các điểm nhạy cảm bên ngoài và bên trong cô bé. Tăng ham muốn bán sextoy ở tphcm cho phái nữ bắt đầu vào cuộc yêu ân ái, trước khi chịch nàng thấy hứng khởi và có thể tự dùng phần thân thỏ như con cặc thật sự để đút vào lồn và cảm nhận khoái cảm. Rung mạnh mẽ đa dạng kích thích một cách cực mãnh liệt. Cùng với kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn nhưng độc đáo thích hợp sử dụng ở mọi nơi và cất giữ, nhìn như đồ chơi trẻ em nên ít khi bị người khác chú ý.

Cho các cặp đôi vợ chồng kích thích dạo đầu, tăng thêm tình thú. Rung 8 chế độ đa dạng khác nhau tạo sự hứng thú cho người dùng mỗi khi sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn của đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ để kích thích mọi điểm trên cơ thể bạn gái. Kiểu dáng đơn giản, tiện lợi. Nên các bạn gái vô tư bỏ vào vali hay túi xách mang theo bên mình. Mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà, xa bạn tình.  Các chị em có thể thỏa mãn với chế độ rung mạnh mẽ, nhiều khoái cảm hơn trong đời sống.


Có 8 chế độ được tích hợp trong sextoy độc đáo dễ thương này. Khi bạn bấm khởi động và bấm thêm một lần là các chế độ sẽ luân chuyển quan lot rung tay đổi chế độ rung. Bạn có thể dùng nó để rung và kích thích lên các vùng đầu vú, hột le, mép âm đạo, đút vào bên trong lồn để rung thụt kích thích. Cũng như cách điều khiển từ xa bằng bàn điều khiển hình trái tim cùng màu nhỏ xinh thuận tiện, vô cùng tiện lợi và đơn giản.



Đồ chơi tình dục con thỏ siêu thực tinh nghịch rung 8 chế độ để kích thích các điểm nhạy cảm bên ngoài và là con cặc giả cỡ lớn này được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Đây là điểm khác hoàn toàn so với những loại đồ chơi tình dục thông thường giá rẻ. Với chất liệu silicon cao cấp có tính đàn hồi và mềm dẻo, an toàn này thì chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng đồ chơi dạo đầu này. Nó có độ truyền rung mạnh mẽ.



Và đặc biệt là chất liệu có độ co giãn rất tốt, đàn hồi lớn nên rất thoải mái trong khi hoạt động các chế độ rung kích thích. Nên nàng sẽ có được nhiều cảm giác khác nhau rất kích thích ở mỗi chế dộ hoạt động của con thỏ tinh nghịch này. Cô bé trung rung tinh yeu của nàng sẽ vô cùng thích thú, chảy nước dầm dề với 8 chế độ rung cực kì đặc biệt của đồ chơi dạo đầu hình dáng con thỏ để kích thích bên ngoài cô bé với những khoái cảm mà dụng cụ này mang lại, sau đó lên đỉnh với hoạt động mạnh mẽ thu hút của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét