Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo


Đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo là dụng cụ hỗ trợ dùng kèm sẽtoy với máy rung hay chày rung để mát xa điểm G nhạy cảm trên cơ thể, giúp các bạn gái giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả, Đầu silicon được sản xuất với chất liệu mềm, thiết kế mô phỏng giống với hình dáng dương vật giả thắt nút tăng độ ma sát với nhánh ngón tay cái có gai dùng để gắn máy rung mát xa những điểm nhạy cảm, kích thích khoái cảm trên cơ thể.





Đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo siêu kích thích được thiết kế chống thấm nước 100% nên rất tiện lợi khi dùng cũng khi khi vệ sinh sản phẩm. Không lo sợ bị ngấm nước gây hư hỏng sản phẩm. Vô tư sử dụng trong các môi trường ẩm ướt cao như nhà tắm, bồn tắm hay bể bơi. Nước nhờn cô bé ra nhiều cũng không cần lo ngại.



Một phụ kiện trong dòng món đồ chơi tình dục dành riêng cho phái nữ. Đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo là dụng cụ tình dục kết hợp với các chày rung hay máy rung massge kích thích điểm g khác nhau. Hỗ trợ cho màn dạo đầu hoàn hảo đầy cảm xúc với thiết kế dương vật rất tiện lợi và độc đáo khi sử dụng. Chất liệu shop ban dung cu tinh yeu silicon cao cấp rất mềm mại tạo cảm giác êm dịu cho vùng da nhạy cảm của chị em. Cho chị em những rung động đầy kích thích.




Thông thường sản Đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo siêu kích thích kết hợp với các máy rung được những cặp đôi vợ chồng sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu. Giúp cô bé thêm ướt át, cho nàng ham muốn chuyện ấy hơn, nhiệt tình hơn. Một màn dạo đầu thêm nhiều hưng phấn và mới lạ. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cả hai. Hoặc các nàng FA có thể sử dụng trứng rung để kích thích cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các sản phẩm đồ chơi người lớn khác để lên đỉnh. Và có thể dùng nó để tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân.



Thiết kế với đế tròn để gắn vào các đầu máy rung với size đàn hồi cao. Dễ dàng tháo và tách biệt khi vệ sinh sản phẩm cũng như khi lắp cho máy rung. Ngoài chế độ rung đặc biệt và có thể chuyển đổi ở các máy rung kích thích ham muốn. Thì sản phẩm đầu silicon gắn máy rung hình dương vật giả độc đáo siêu kích thích này còn cho quần lót rung nàng thăng hoa hơn nhờ những khoái cảm của sự ma xát giữa dụng cụ và các tế bào khu vực nhạy cảm. Thiết kế độc đáo có thể cùng lúc kích thích cả bên trong và bên ngoài âm hộ nàng. Vừa làm nhiệm vụ dạo đầu và kích thích các điểm g vừa có thể thay thế cho cậu nhỏ khi các chị em sử dụng để thủ dâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét