Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Trứng rung tình yêu 7 chế độ đi kèm vỏ bọc dương vật đặc biệt


Trứng rung tình yêu 7 chế độ đi kèm vỏ bọc dương vật đặc biệt hoạt động với các tần số duong vat gia cao cap rung mạnh mẽ có bề ngoài mặt của vỏ rất mềm mại và êm dịu, chất liệu silicon cao cấp đàn hồi co giãn đa chiều đặc biệt. Bọc dương vật cao cấp với trứng rung viên đạn bên trong này sẽ tạo thêm các ma xát kích thích khi thụt ra vào lồn phụ nữ và lỗ đít nam nữ cực kích thích và thú vị. Càng tuyệt vời hơn khi các bạn dùng thêm một tẹo gel bôi trơn cho nó.

Trứng rung tình yêu 7 chế độ đi kèm vỏ bọc dương vật đặc biệt mạnh mẽ được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Độ mềm mại và độ đàn hồi cao sẽ tạo cho nàng cảm giác vô cùng êm ái, dễ dàng cho vào bên trong cô bé của mình để tận hưởng cảm giác phê như chịch với một anh chàng thật sự. Tạo cảm giác thích thú do phần dương vật được làm từ silicon cao cấp màu đen sạch sẽ, sự êm mịn của chất liệu cho người dùng cảm nhận sự mềm mại và trơn bóng khi đưa từ từ cặc giả vào bên trong âm hộ. Cho nàng đạt cực đỉnh khi dùng kích thích và thủ dâm.


Bộ sextoy trứng rung tình yêu 7 chế độ đi kèm vỏ bọc dương vật đặc biệt này là combo dương vật cao cấp giả dành cho phái đẹp. Bao gồm 1 trứng rung bóng đẹp mạnh mẽ với động cơ và chức năng hoạt động 7 chế độ kèm vỏ bọc. Được thiết kế dương vật giả giá rẻ với size mini nhỏ xinh làm hình dáng đặc biệt thắt eo tạo cảm giác trội hợp cho các chị em Việt Nam khi dùng thủ dâm đụ chịch. Hoạt động với chế độ rung cực mạnh cho nàng trải nghiệm cảm giác lên đỉnh khi sử dụng, thỏa mãn nhu cầu dục tình dù thiếu vắng bóng bạn tình ở bên cạnh mình.

Thiết kế nhỏ gọn, cao nhã và đặc biệt cho người dùng trải nghiệm cảm giác đặc biệt. Chế độ hoạt động của trứng rung tình yêu 7 chế độ đi kèm vỏ bọc dương vật đặc biệt sẽ dễ dàng tạo cho nàng những khoái cảm cao trào đặc biệt khi thủ dâm với đồ chơi dục tình cho nữ này. Mỗi lần sử dụng đều cho nàng xúc cảm kích thích cực kì mới lạ, dị biệt hẳn. Dễ dàng đạt đỉnh và thủ dâm liên tiếp ở bất cứ đâu, kích thích tạo màn dạo đầu hoàn hảo khi rung lồn, ngoài bím, đầu vú, rung đầu cặc hay hai hòn dái đều được.


Hơn thế nữa đường kính đầu dương vật được chế tạo rất hợp với phụ nữ Việt, sẽ hợp cho hầu hết chị em độc thân trong khoảng tuổi từ 25-45 tuổi sử dụng. Sau khi dùng nên vệ sinh vỏ bọc bằng nước sạch. Dùng các dung dịch vệ sinh thân thể như sữa tắm…Không được dùng hóa chất mạnh để gột rửa tránh làm hư silicon. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh xúc tiếp với nhiệt độ cao, tránh ánh nắng mặt trời .
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/duong-vat-gia-co-day-deo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét