Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ


Đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ là dòng dụng cụ sextoy hỗ trợ cho màn dạo đầu trước khi chịch đụ để lồn chảy nước chuẩn bị đút dương vật giả gắn tường vào địt đầy cảm xúc hoàn hảo với kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ. Dụng cụ được làm với hình dáng của chiếc đầu thỏ hai con mắt tinh nghịch và hai chiếc tai thỏ dài, thích hợp dùng để kích thích và rung bên ngoài cơ thể, rung ở lồn và cửa hậu, rung trên ngực hay đẹp đầu vú. Sextoy có khả năng chống nước tốt là dụng cụ đắc lực cho đời sống tình dục chị em.

Đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ là công cụ sextoy được dùng để kích thích ham muốn chuyện ấy, khao khát được đụ chịch với chàng. Cho các nàng tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng các chế độ rung kích thích nhu cầu và tạo khoái cảm. Cho màn dạo đầu hoàn hảo hơn với 10 chế độ rung massage kích thích điểm G. Kiểu dáng con thỏ với 2 tai lớn độc đáo, dễ thương có thể rung ở miệng, ngực, âm hộ và hậu môn hay các điển nhạy cảm bên trong ngoài cho nàng cực sướng.


Toàn thân sản phẩm đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ được làm bằng silicon cao cấp nhập khẩu từ USA. Nên sẽ làm cho chị em hài lòng khi cầm sờ nắng và sử dụng. Đảm bảo độ mịn màng và an toàn tuyệt đối cho da người sử dụng, cho da vùng kín nhạy cảm. Màu sắc tươi trẻ cùng kiểu dáng nhỏ gọn, sẽ dương vật giả khủng dễ dàng và tiện lợi khi mang theo bên mình mỗi chuyến du lịch hay công tác dài ngày xa nhà.



Đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ với 10 chế độ rung khác nhau điều khiển bằng tay cầm, rung từ nhẹ tới mạnh. Liên tục đổi kiểu và tần suất sẽ giúp cho chị em được kích thích âm hộ với nhiều trải nghiệm mới lạ, không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng sản phẩm sextoy cho nữ này. Rung và kích thích liên tục không biết mệt mỏi cùng lúc nhiều điểm G sẽ giúp chị em khó mà cưỡng lại được.


Đồ chơi đầu thỏ cực dễ thương rung kích thích điểm G 6 chế độ sẽ giúp rung kích thích bất kì chỗ nào và bất cứ lúc nào bạn  mong muốn. Tạo những phút giây thư giãn nhẹ nhàng cho nàng, mê say cảm nhận sự rung rung kích thích dương vật giả giống như thật cho bên trong người bạn dâng trào lên cảm xúc ham muốn mãnh liệt, từ ham muốn cho tới thỏa mãn, vừa nhột, vừa sướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét