Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Sextoy dương vật thủy tinh rỗng ruột giống thật đặc biệt


Sextoy dương vật thủy tinh rỗng ruột giống thật đặc biệt được sử dụng theo những cách sextoy cao cap khác nhau có thể đem lại cho bạn sự thích thú khi nó ấm áp như thật hay lạnh mát dễ chịu. Với những cách kích thích sử dụng cho bạn cảm thấy hài lòng về những tư thế làm tình khác nhau, tạo hình giống con cặc thật sự và vô cùng yên tâm về độ an toàn của chất liệu.

Thiết kế của sextoy dương vật thủy tinh rỗng ruột giống thật đặc biệt cực kỳ xinh xắn để chị em thỏa mãn nhu cầu sinh lý sung sướng đầy chất ngất, hạnh phúc và tận hưởng cực khoái thú vị. Chất liệu thủy tinh độc đáo cao cấp đem sự sang trọng và an toàn, độ trong suốt cứng cáp khiến chị em mê ly ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dương vật giả thủy tinh này vừa là dụng cụ thủ dâm tự sướng mới mẻ dành cho phái đẹp lại vừa là món đồ trang trí tinh xảo, nhỏ gọn, thuận tiện cho các bạn gái mang đi công tác, đi du lịch,…


Thiết kế kích cỡ vừa phải của dương vật giả và những đường cong và xoắn nổi trên thân dương vật càng tăng cường độ cọ xát vào thành âm đạo, điểm G được kích thích mạnh mẽ để chị em lên đỉnh cực khoái y như quan hệ sextoy gia re đụ chịch cùng cặc chàng. Sản phẩm cu gải này không rung, không ngoáy nhưng có ưu điểm lớn vì sự đẹp mắt, xinh yêu, chất liệu cực kỳ an toàn, trơn bóng, dễ ra đụ lồn hay lỗ đít cực phê và đặc biệt rất dễ vệ sinh sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn, giá thành rẻ.

Khi sử dụng dương vật giả thủy tinh chị em có thể giải quyết nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo vừa có thể tăng cường khoái cảm và tìm lại hứng khởi trong chuyện phòng the. Những quý ông bị yếu sinh lý khó lòng thỏa mãn bạn tình, có thể dùng sextoy dương vật thủy tinh rỗng ruột giống thật đặc biệt để “chiều” nàng tới bến, duy trì được hạnh phúc gia đình và để nàng được thỏa mãn trong đời sống chăn gối.


Nên dùng và mở nắp dương vật sau đó thêm nước ấm hoặc nước đá vào trước khi sử dụng để tăng độ chân thật và ấm áp hay mát lạnh khi “làm tình” cùng sextoy dương vật thủy tinh rỗng ruột giống thật đặc biệt này. Điều này những cặc giả ban sextoy silicon không thể làm được, và tất nhiên cả “cậu bé” thật của chàng cũng không thể ngâm trong nước đá trước khi dùng nên sẽ không phục vụ chị em đầy thích thú như việc quan hệ với con cu giả này được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét