Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bộ đồ chơi hai cu giả đa năng dây đeo cho đồng tính nữ


Bộ đồ chơi hai cu giả đa năng dây đeo cho đồng tính nữ là đồ chơi tình dục cặc giả dạng dương vật giả dán tường tiện ích nhất. Nó được sản xuất ra nhằm hỗ trợ cho đồng tính nữ quan hệ đụ địt với nhau một cách chân thật và sung sướng có nhiều khoái cảm nhất. Mang lại nhiều khoái cảm rung động nhất cho nhau tận hưởng những giây phút yêu thương trọn vẹn cùng đồ chơi tình dục tuyệt vời này. Có 2 dương vật kích thước và cấu tạo khác nhau cho bạn thử cảm giác mới lạ, có thể dùng theo những cách khác nhau.

Bộ đồ chơi hai cu giả đa năng dây đeo cho đồng tính nữ với nhau là dạng dương vật có dây đeo chắc chắn và không rung. Là bộ đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ rất được ưa chuộng nhờ thiết kế 2 dương vật size lớn phù hợp với phụ nữ châu được làm từ silicon cao cấp nhật khẩu. Sản phẩm cặc đôi giả này luôn nằm top sản phẩm bán chạy dù không có chế độ rung. Và với cấu tạo dây đeo đơn giản nhưng hết sức dễ thương sẽ khiến bạn bị kích thích khi nhìn thấy.


Toàn bộ sản phẩm bộ đồ chơi hai cu giả đa năng dây đeo cho đồng tính nữ này khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi để cất giữ và mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch. Bạn có thể bỏ gọn trong túi hay valy và mang đi, thảo mãn nhu cầu khi quan hệ hay thủ dâm ở mọi nơi, mọi lúc. Sau mỗi lần sử dụng thì vệ sinh dương vật dây đeo không rung này bằng dung dịch dương vật giả giá rẻ cồn y tế hoặc nước ấm, bảo quản nơi khô ráo và không phơi nắng sản phẩm nhé.

Với sextoy này sẽ có nhiều cách dùng như lần lượt dùng từng cặc giả để đụ chịch với lồn hay dùng cả 2 con đút vào 2 lỗ hậu môn và bướm của bạn tình. Hoặc dùng 1 con cu lớn đút về lồn bạn tình còn đầu kia đeo ngược lại hướng về cô bé của mình và chịch để cả 2 lên đỉnh cùng lúc. Cách nào chơi cũng phê, đụ cũng sướng không thể tả,..
Với bộ sản phẩm cu giả này thì các bạn đồng tính nữ có thể thoải mái thỏa mãn nhu cầu cho nhau một cách thoải mái mà không sợ bị vướng. Không bị đau hay khó chịu nhờ thiết kế phần thân dương vật cả hau đều ở dạng cương cứng uốn cong dương vật giả giống thật rất giống kiểu dáng của dương vật thật đang sẵn sàng để thỏa mãn tình dục. Chính vì vậy sẽ cho người dùng cảm giác thoải mái và giống thật như chịch với cặc thật nhất. Chất liệu silicon làm dương vật được nhập từ USA đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét