Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Trứng rung mini dễ thương điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn


Trứng rung mini dễ thương điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn là dụng cụ dùng cho chị em phụ nữ dùng để giải tỏa nhu cầu sinh lý một các kín đáo sung sướng và thỏa mãn. Và đôi khi chị em có thể thử cảm giác sextoy gia re mạnh khi táo bạo sử dụng trứng rung tình yêu điều khiển từ xa tận 10 m này đút vào lồn và thủ dâm những nơi công cộng như rạp chiếu phim, quán café, chợ, siêu thị, thư viện… mà không sợ ai biết vì giữa trứng rung và bộ điều khiển hoàn toàn không dây nên chị em có thể bỏ phần Remote điều khiển vào túi , vào giỏ và nhấn nhẹ nhàng và điều chỉnh các chế độ rung êm ái mà không ai phát hiện.

Bạn đã từng nghe hay từng xem các video về các cô gái Nhật cực kỳ thích sử dụng sextoy thú vị, những món đồ chơi tình dục ở ngoài đường rồi phải không? Trứng rung mini dễ thương điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn không dây này chính là lựa chọn hàng đầu của họ đấy. Kích thước nhỏ, kín đáo sẽ làm chị em hài lòng nhất. 


Không dành cho những cô nàng đang còn ngây thơ, ngại ngùng. Trứng rung mini dễ thương điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn chỉ dành riêng cho những cô nàng dâm đãng nhất, có nhu cầu cao lúc nào cũng muốn shop ban dung cu tinh yeu được chịch. Hay các chị muốn đi tìm sự sung sướng pha lẫn chút sợ sệt khi sử dụng lén lút sextoy ở nơi công cộng.


Trứng rung mini dễ thương điều khiển từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn này rất tiện dụng với 2 bộ phận gồm trứng rung nhỏ xinh và remote điều khiển đều sử dụng pin sạc nên khi hết pin chúng ta có thể dễ dàng sạc điện và dùng tiếp. Bộ phận điều khiển làm bằng nhựa cứng ABS đpẹ sang trọng ko bám vân tay, trong khi trứng rung được bọc lớp silicon tinh khiết cao cấp truyền nhiệt cực nhanh, dễ dàng tăng nhiệt độ khi đút vào lồn hay hậu môn giúp bạn cảm nhận rõ sự di chuyển và sự mạnh bạo của nó. Ngoài ra, chất liệu cao cấp nên có khả năng kháng khuẩn, thoải mái thủ dâm mà gây dị ứng, an toàn.


Với động cơ có 10 chế độ rung mạnh mẽ, không thấm nước nhưng khi vận hành thì không hề có bất cứ một tiếng động nào, hoàn toàn êm ái và còn được hỗ trợ bộ điều khiển không dây nhỏ gọn. Trứng rung mini dễ thương điều khiển mua sextoy hcm từ xa 10 chế độ mạnh mẽ mê hồn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để tận hưởng niềm vui tình dục ko chỉ trong phòng ngủ mà cả phòng tắm, một quán bar, rạp chiếu phim và đặc biệt là công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét